0 nhận xét

SƠN DẦU GỐC NƯỚC CADIN CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI GÌ???

SƠN DẦU GỐC NƯỚC CADIN – NƠI CUNG CẤP SƠN CHÍNH HÃNG TPHCM

Sơn dầu gốc nước Cadin là dòng sơn dầu do công ty Hợp Thành Phát chúng tôi cung cấp trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

Khái quát về sơn dầu gốc nước Cadin
Sơn dầu gốc nước Cadin là là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đột phá mới, sử dụng 100% gốc nước, nên nhẹ mùi và có hàm lượng VOC thấp, an toàn cho sức khỏe.
                                    
Sơn dầu gốc nước Cadin là dòng sơn thân thiện với môi trường, không độc hại, mùi nhẹ có thể ứng dụng trên các công trình đòi hỏi vệ sinh an toàn như bệnh viện, phòng thí nghiệm, nhà hàng, khách sạn…Vì vậy nên sơn dầu Cadin được ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp và đời sống hằng ngày của chúng ta.

Sơn dầu gốc nước Cadin có thể sử dụng để bảo vệ sắt thép, bề mặt kim loại trước những tác động của yếu tố môi trường bởi những đặc tính nổi bật của sơn như:
  • Chịu nước, chịu kiềm, chịu được tác động của thời tiết
  • Nhanh khô, tiết kiệm thời gian thi công
  • Màng sơn dẻo, dai và mềm
  • Sơn có khả năng chống mốc hiệu quả
Sơn dầu gốc nước Cadin ngoài những tính năng vượt trội trên, màu sắc của sơn cũng không hề thua kém các dòng sơn khác, với đầy đủ màu sắc để khách hàng lựa chọn. Công ty chúng tôi có thể hỗ trợ pha màu theo mẫu của khách hàng nhờ vào công nghệ tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
Bảng màu sơn dầu gốc nước Cadin:

Sơn dầu gốc nước – dễ dàng trong việc thi công
Công việc thi công của dòng sơn này khá đơn giản

Việc Chuẩn bị bề mặt
Đối bề mặt gỗ: Loại bỏ các tạp chất bụi bẩn trên bề mặt gỗ, xả nhám để đảm bảo bề mặt phẳng, mịn. Các khu vực lồi lõm, dặm vá bằng các Matic chuyên dụng để đảm bảo bề mặt phẳng mịn.
Đối với bề mặt sắt, thép: Vệ sinh sạch các bụi bẩn dầu mỡ. Nếu bề mặt khó vệ sinh sử dụng các dung môi chuyên dụng hoặc các chất tẩy rửa để làm sạch bề mặt. Loại bỏ các khu vực bong rộp đảm bảo bề mặt thi công cứng chắc.| thi công sơn dầu gốc nước khá đơn giản:

Thi công
Sử dụng thiết bị cầm tay hoặc máy khuấy, khuấy đều thùng sơn trước khi sơn.
Pha loãng 5 – 10% nước sạch khuấy đều trước khi sơn.
Dùng súng phun, cọ ru lô để tiến hành sơn. Khi sơn không nên sơn quá dày.

Hợp Thành Phát – nơi cung cấp sơn chính hãng tại TPHCM
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng sơn để phục vụ khách hàng, theo đó các dòng sơn không chất lượng không đảm bảo nguồn gốc len lõi vào thị trường vật liệu xậy dựng Việt Nam. Vì giá cả cạnh tranh nên có thể lừa được người tiêu dùng sử dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng các dòng sơn kém chất lượng dễ gây ra những tác hại tiêu cực đến môi trường, đến mọi người xung quanh và ngay cả bản thân của người sử dụng sơn kém chất lượng.

Luôn lấy chữ tín để kinh doanh, công ty CP ĐT Hợp Thành Phát chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những dòng sơn chất lượng nhất. Đảm bảo chính hãng, giá cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng.

Chúng tôi chuyên cũng cấp hãng sơn Cadin kinh tế và gần 30 hãng sơn khác với dầy đủ các dòng sơn từ bột trét sơn nước đên sơn công nghiệp, sơn kẻ vạch, sơn phản quang, sơn sân thể thao…. Của hãng Bạch Tuyết, Kova, Seamaster, Rainbow, Jotun, Joton….

Ngoài thành phố Hồ Chí Minh, công ty chúng tôi còn hỗ trợ giao ra chành xe đối với mọi khách hàng ở tỉnh trên toàn quốc.

Qúy khách có nhu cầu, liên hệ ngay với Hợp Thành Phát để được tư vấn và báo giá tốt!
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email:
thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top