0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN BOSS GIÁ RẺ UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


Sản phẩm Sơn BOSS là 1 trong 4 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của tập đoàn sơn 4Orange sản xuất đạt chuẩn quốc tế được giới chuyên môn, kiến trúc sư, kỹ sư, thầu thợ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao.

ĐẠI LÝ SƠN BOSS GIÁ RẺ UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Sơn Boss là dòng sơn nước trang trí giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cần thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng cũng như chất lượng uy tín tuyệt đối (chống thấm, chống phai màu, màu đẹp, lau chùi dễ dàng, độ phủ cao có lợi cho sơn,…


Công ty sơn Hợp Thành Phát là đại lý sơn uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm sơn BOSS trên Toàn Quốc với giá cạnh tranh. Chúng tôi tự hào đã mang lại những sản phẩm sơn BOSS cho các công trình lớn nhỏ tại khu vực TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, các tỉnh miền tây,…

Là đại lý nhập hàng chính thức từ nhà máy nên công ty chúng tôi luôn có giá cạnh tranh cho quý khách hàng, công ty chúng tôi không chỉ cung cấp dòng sản phầm sơn Boss mà còn cung cấp các dòng sản phẩm sơn khác như: Sơn Boss Sơn Mykolor, sơn Spec, sơn Spring, sơn Cadin, sơn Seamaster, sơn Nippion, sơn Kova,…

Là đại lý sơn lớn trên toàn quốc, công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng giá cạnh tranh.
Các dòng sơn Boss mà công ty chún tôi cung cấp trên thị trường:
Sơn nội thất Boss Matt Finish
Sơn nội thất Boss Clean maximum
Sơn nội thất Boss Satin Finish
Sơn trắng lăn trần Boss Celling
Sơn ngoại thất Futrure
Sơn ngoại thất Boss Shell Shine

BẢNG BÁO GIÁ SƠN BOSS MỚI NHẤT HIỆN NAY
Chúng tôi luôn cập nhật bảng báo giá mới nhất từ nhà máy sơn BOSS để update kịp thời  cho khách hàng một cách nhanh nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và mua hàng của khách hàng một cách thuận tiện nhất, chính xác nhất.

Chúng tôi luôn cập nhật bảng báo giá sơn BOSS mới nhất từ nhà máy và update lên website nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu tìm hiểu và mua hàng của quý khách hàng 24/24.

Để mua sơn nội thất BOSS, sơn ngoại thất BOSS, bột trét BOSS, bột trét BOSS chính hãng với giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp Quý khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với công trình nhất.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và bộ phận vận chuyển nhanh chóng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU OANH
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 19006716 (máy lẻ 213)
Sky: kieuhoanh@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top