0 nhận xét

SƠN ORIENT LÀ DÒNG SƠN KHÁ PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG VỚI CHẤT LƯỢNG TỐT

SƠN ORIENT LÀ LOẠI SƠN CÓ MỨC GIÁ THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG

Thị trường sơn hiện nay khá đa dạng về chủng loại, thương hiệu, màu sắc và giá cả nên việc lựa chọn dòng sơn phù hợp với mức giá rẻ như sơn Orient là điều được khá nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Vậy dòng sơn này có gì nổi bật và mức giá rẻ như thế nào? Sẽ được nói rõ ở bài viết này.
Công ty sơn Orient là công ty thành lập từ năm 1999 chuyên sản xuất các loại sơn, chất phủ bề mặt, bột trám joint và keo dán gạch của Orient. Sản phẩm phát triển dựa trên các ứng dụng mới nhất trong công nghệ vật liệu hóa xây dựng đều đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS K 5960 : 1993 và TCVN 7239 : 2003 công nhận.


Các dòng sản phẩm của Orient thiên về sản phẩm sơn nước với sản phẩm: sơn chống thấm ngoài trời, sơn ngoại thất ngoài trời bóng mờ, sơn ngoại thất thông thường, sơn lót chống kiềm, sơn nội thất chất lượng cao, sơn nội thất thông thường và các dòng bột trét. Với đặc tính, màu sắc và công dụng khác nhau sản phẩm của Orient sẽ mang giá trị sử dụng và mức giá khác nhau. Cụ thể như sau:

1/ Sơn nước chống thấm ngoài trời Orient
Sơn nước Orient Vina Force chống thấm là loại sơn nước cao cấp ngoài trời nhựa 100% acrylic. Với màng sơn có tính năng chống thấm tốt và khả năng đàn hồi cao, không bị rạn nứt theo vết nứt nhỏ của tường, không cho nước ngấm vào bên trong tường. Orient Vina Force chống thấm tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho tường đứng trong điều kiện mưa lớn và khô nóng khắc nghiệt. Đồng thời chất bảo quản trong sơn chống thấm giúp ngăn ngừa rong rêu và nấm mốc, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp theo thời gian.
Khi thi công sơn chống thấm Orient cần thi công theo hệ thống sơn như sau:
ü  Lớp sơn lót: 01 lớp lớp sơn lót orient sealer.
ü  Lớp sơn phủ: 02 lớp sơn orientshield chống thấm.
Sơn nước Orient shield chống thấm hiện có giá bán là: 945.000 đồng

2/ Sơn ngoại thất Vina Orien 
Sơn nước Vina Orient ngoại thất là loại sơn nước có màng sơn mờ. Sơn có khả năng kháng nước cao, thích hợp cho bề mặt tường bên ngoài và bề mặt gỗ đã sơn lót. Sơn Vina Orient EXT có độ che phủ cao và dễ sử dụng với các loại bề mặt tường ngôi nhà bạnVới độ phủ lý thuyết là 10 m2 / lít/ lớp với độ dày màng sơn khô 30µm nên màng sơn khô khá nhanh với thời gian 30 phút ở nhiệt độ 30 độ C và khô hoàn toàn trong 24 giờ.
Giá bán của 1 thùng 18 lít sơn ngoại thất Vina Orient EXT là 1.197.000 đồng.

3/ Sơn lót chống kiềm Orient Sealer
Sơn lót Sealer là loại sơn lót acrylic gốc nước chất lượng cao, có khả năng chống kiềm hóa cao, bám dính tốt và rất mềm. Sơn lót được chế tạo đặc biệt cho các lớp tường bên ngoài như gạch, vữa xây và tường xi măng.

Lưu ý trước khi thi công sơn lót cần chuẩn bị bề mặt cần sơn phải cứng, chắc, sạch khô, không có các chất làm giảm độ bám dính như bụi bẩn, dầu mỡ, sáp…
Mức giá bán 1 thùng sơn lót Orient là: 1.470.000 đồng thùng 18 lít.

4/ Sơn nội thất chất lượng cao
Sơn nước Orient nội thất là 1 loại sơn lót acrylic gốc nước chất lượng cao có khả năng chống lại sự phát triển của nấm mốc một cách hữu hiệu. Sơn dùng để trang trí, bảo vệ ngôi nhà từ bên trong khỏi bụi bẩn, nấm mốc với màu sắc tươi sáng.
Giá bán của sơn nước nội thất Orient hiện nay là 609.000 thùng 18 lít.

Công ty chúng tôi chuyên phân phối hơn 30 dòng sơn trên thị trường như Dulux, Expo, Nippon, Sơn Toa, Maxilite, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…đa dạng về mẫu mã, sản phẩm.

Mức giá sơn Orient trên được công ty CPĐT Hợp Thành Phát chúng tôi cung cấp với sản phẩm chính hãng, mức giá rẻ nhất cho khách hàng. Đặc biệt, công ty sẽ giảm giá hoặc chiết khấu đối với khách hàng lấy hàng với số lượng 15 thùng trở lên. Đồng thời cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở khu vực Tp.Hồ Chí Minh và giao ra chành xe đối với khách hàng ở tỉnh và toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn






















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top