0 nhận xét

BẢNG GIÁ CHIẾT KHẤU CAO CHO CÔNG TRÌNH,NHÀ THẤU-LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

CÁC LOẠI SƠN GIÁ RẺ CHO CÔNG TRÌNH CHUNG CƯ NĂM 2018

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các sản phẩm sơn nước giá rẻ cho chung cư. Ngày nay, chung cư không còn quá xa lạ với những thành phố lớn và các khu công nghiệp nơi tâp chung dân cư đông đúc. Việc thi công sơn có tác dụng tô đẹp cho các công trình chung cư và bảo vệ bề mặt tường nhà tránh khỏi các tác nhân gây hại như nắng mưa giúp kéo dài tuổi thọ của công trình.

Các loại sơn giá rẻ cho chung cư hiện nay
Cùng Hợp Thành Phát tìm hiểu một số dòng sơn giá rẻ cho công trình chung cư được các chủ đầu tư tin dùng. Trước tiên, nói đến công trình chung cư thì không thể bỏ qua được các sản phẩm có thương hiệu nổi như Jotun, Dulux, Kova, Seamaster, Joton, Nippon,….. Mỗi loại sơn đều có những dòng sản phẩm giá rẻ kinh tế phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng Việt.


Là sản phẩm sơn cao cấp có thương hiệu đến từ Hà Lan với độ bền tuyệt đối nhất là độ bền màu, độ bền cao, luôn chú trọng về chất lượng với các sản phẩm sơn khác trên thị trường. Tuy là sản phẩm sơn chất lượng cao nhưng sơn Dulux vẫn có những sản phẩm sơn giá rẻ mà vẫn đảm bảo vể chất lượng.
Sơn nước Dulux phù hợp cho bề mặt tường gạch, bê tông, sản phẩm có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt không có chứa thành phần độc hại như chì và thủy ngân.


Sơn Jotun giá rẻ
Loại sơn này nổi tiếng với thành phần không chứa APEO có khả năng chống thấm tốt với giá thành siêu tiết kiệm, không chứa chất độc hại như thủy ngân và chì. Không gây kích ứng da vì vậy sơn jotun được nhiều chủ đầu tư tin dùng. Mức giá sơn vô cùng kinh tế phù hợp cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau.

Sơn Nippon giá rẻ
Sơn Nippon cũng là một trong những sản phẩm được chủ đầu tư chung cư và trường học sử dụng bởi những tính năng nổi bật thiết thực như giá thành rẻ, màng sơn ít bị bong tróc, độ bám dính cao, bền màu, có thể thi công cho cả trong nhà và ngoài trời.

Sản phẩm sơn có thương hiệu trong nước đã hoàn toàn nhiệt đới hóa nổi bật về chống thấm bề mặt tường. Sơn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Sơn có tính năng ưu việt như độ bám dính cao, chịu được mài mòn ma sát, chống bám bụi, chùi rửa được. màu sắc đa dạng, ít hao hụt sơn.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top