0 nhận xét

HỢP THÀNH PHÁT - TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN UY TÍN

ĐẠI LÝ SƠN KOVA - TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Sơn Kova là dòng sơn của người Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ. Nhắc đến sơn Kova, người ta ngầm nghĩ ngay đến dòng sơn chống thấm và sơn giả đá Kova.

Các dòng sơn dân dụng Kova đều được nhiệt đới hóa theo điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng của Việt Nam. Đây cũng là yếu tố khiến Sơn Kova được xem như một trong những giải pháp hoàn hảo cho các công trình tầm thấp (công trình bình dân): nhà ở, khu dân cư, phòng trọ, quán café, quán ăn,…


Đại lý cung cấp sơn Kova chính hãng chất lượng ở đâu?
Hợp Thành Phát là nơi uy tín chuyên cung cấp các dòng sơn dân dụng đến sơn công nghiệp, từ kinh tế đến cao cấp.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ tìm được những dòng sơn phù hợp với nhu cầu của mình.
Hiện nay, Hợp Thành Phát đang cung cấp gần 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường như: Seamaster, Bạch Tuyết, Á Đông, Tison, Nero, Nippon, Joton, Kova, Rainbow…. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng, uy tín với giá cả hợp lí nhất.

Là công ty uy tín, chúng tôi luôn nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Hơn thế nữa, chúng tôi từ hào khi là một trong những công ty hàng đầu cung cấp hãng sơn Kova chính hãng từ nhà máy.

Hiện chúng tôi đang cung cấp các dòng sơn của Kova như:  sơn nước dân dụng; sơn trang trí đặc biệt; vật liệu chống thấm; sơn cho gỗ, kiếng, kim loại; sơn phủ sàn công nghiệp, sân thể thao; sơn giao thông, cầu đường, sân bay; sơn chống nóng, sơn chống cháy, sơn chống đạn,…

Hợp Thành Phát – trung tâm pha màu sơn uy tín
Công ty Hợp Thành Phát là một trung tâm pha màu sơn theo mẫu khách hàng yêu cầu. Việc này vừa đáp ứng được nhu cầu vừa phù hợp với yêu cầu về màu sắc cũng như phong thủy của từng người.
Hợp Thành Phát chúng tôi thực hiện pha theo màu sắc yêu cầu bằng những kỹ thuật sơn pha màu vi tính đem lại màu sắc theo đúng như yêu cầu của quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cho quý khách hàng.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ nhận mẫu màu từ quý khách hàng và hỗ trợ pha và gửi màu pha cho quý khách tham khảo và sau đó quý khách có thể đi đến quyết định có nên lựa chọn Hợp Thành Phát hay không?
Bất cứ khi nào có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi đển được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Chúng tôi giao hàng tận nơi cho những khách hàng nội tỉnh thành phố HCM và hỗ trợ giao hàng ra chành xe xho khách hàng ở tỉnh.

Hiện tại dòng sơn Kova tương đối đa dạng về màu sắc, bên cạnh đó cũng đảm bảo chất lượng của mỗi sản phẩm. Qúy khách hàng có thể dễ dàng khi đến văn phòng Hợp Thành Phát chúng tôi để tham khảo chi tiết hơn.

HỢP THÀNH PHÁT CAM KẾT CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ CẠNH TRANH – GIAO HÀNG NHANH CHÓNG THUẬN TIỆN TRÊN TOÀN QUỐC

Qúy khách có nhu cầu biết thêm về những thông tin về sơn và cần báo giá, quý khách vui lòng liên hệ:
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email:
thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top