0 nhận xét

CÁC DÒNG SẢN PHẨM SƠN TRANG TRÍ TRÊN THỊ TRƯỜNG_ĐẠI LÝ SƠN TRANG TRÍ

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN TRANG TRÍ  TẠI TPHCM

Trên thị trường ngành sơn có rất nhiều dòng sản phẩm sơn phục vụ vì nhu cầu của khách hàng, mục đích chính là để bảo vệ các bề mặt được sơn,  như sơn nước, sơn công nghiệp, sơn giao thông, sơn dầu, sơn chống rỉ. Nhưng hiện nay thị hiếu nhu cầu của con người ngày càng phát triển, nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng được tăng lên, Vì thế ngành sơn cũng cho ra đời các sản phẩm sơn trang trí,mục đích vừa bảo vệ, vừa mang tính thẩm mỹ cao cho các bề mặt cần sơn. Đại lý cấp 1 Sơn Hợp Thành Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng, một số dòng sản phẩm sơn trang trí hiện nay.

Đại lý cấp 1 sơn trang trí tại TP.HCM
Đại lý cấp 1 sơn chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm sơn trang trí, và các dòng sản phẩm sơn khác, của nhiều hãng trên thị trường hiện nay.

Đại lý sơn Hợp Thành Phát là công ty đã thành lập và phát triển hơn 10 năm kinh nghiệm, đã cung cấp nhiều sản phẩm sơn cho các công trình lớn ở khu vực ở TPHCM và trên cả nước, là công ty lớn, và uy tín nên sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp,đảm bảo về chất lượng sản phẩm, hàng hóa đảm bảo, giá cả tốt.

Sơn Trang trí bao gồm các sản phẩm như :
+ Sơn cẩm thạch : Sơn cẩm thạch là dòng sơn trang trí đang rất thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây bởi nó giúp toát lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và sự sang trọng, tạo nên dấu ấn riêng cho ngôi nhà của bạn,bề mặt hoàn thiện giống với đá cẩm thạch tự nhiên tạo vẻ vững trãi khi thi công cho các công trình.
+ Sơn giả đá : Sơn giả đá là một sản phẩm có bề mặt hoàn thiện giống với đá tự nhiên tạo vẻ vững trãi cho công trình. Sơn giả đá đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, vì thế có thể dùng để trang trí bề mặt tường, cột, trần,… của các công trình kiến trúc yêu cầu thẩm mỹ cao.
+ Sơn gai : Sơn gai cứng và Sơn sần là hai loại sơn được tạo ra từ sơn Texture, có xu hướng phát triển nhanh trong ngành công nghiệp sơn phủ. Chúng được tổng hợp từ 100% Polyacrylic Elastomeric và Polyacrylic có nhiệt độ hoá mềm cao.

Sơn gai cứng và Sơn sần có độ bền gần như không thay đổi trong suốt quá trình sử dụng nhiều năm, ít chịu ảnh hưởng của thời tiết, có thể được thi công trên các bề mặt trát hồ vữa theo chiều thẳng đứng. Có bề mặt gồ ghề tạo sự đa dạng cho mặt sơn, có tác dụng cách âm, được sử dụng để sơn phủ cho hội trường, các phòng họp, karaoke có tác dụng thu âm, giảm bớt hiện tượng vọng vang của âm thanh, cũng có thể dùng để phủ tường ngoài trời, mặt tiền, hàng rào, cổng…để trang trí. Dùng Sơn gai cứng và sơn sần còn chống được hiện tượng vẽ bậy, làm bẩn tường.

Hãng sơn trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sơn trang trí, nhưng để lựa chọn được hãng sơn với chất lượng đảm bảo, mang tính thẩm mỹ cao, mà còn đáp ứng được về giá cả thì, phải kể đến những hãng sơn trang trí thông dụng hiện nay như
+ Sơn giả đá Terraco
+ Sơn giả đá Kova
+ Sơn giá đá Tison
+ Sơn cẩm thạch Marblecoat Terraco
+ Sơn gai Terraco

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ THU THẢO
Di động: 0918.681.621 
Hotline: 19006716  (máy lẻ 202)
Skype: thao_sieuthison.ntt
Email: 
ssp02@sieuthison.vn









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top