0 nhận xét

ĐẠI LÝ CẤP 1 CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CHỐNG THẤM TERRACO MAXIROOF


Sơn chống thấm Terraco Maxiroof cao cấp cho tường nhà thêm bền

Terraco Maxiroof là một trong những dòng sơn chống thấm hảo hạng bậc nhất của nhà máy Terraco đến từ Thụy Điển. Với những ưu điểm vượt trội,  sơn chống thấm Terraco Maxiroof được chuyên dùng cho các vách song và ban công, tường nhà, có tính năng co dãn, che khuất các vết nứt.

Hotline bán sơn: 0918 681 628 Ms Nữ

Đại lý sơn Terraco chính hãng
Những ưu điểm vượt trội của sơn chống thấm Terraco Maxiroof  đem lại

Được ứng dụng nhiều trên các bề mặt, Maxiroof  có khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt, nhanh khô trên các bề mặt và rất dễ thi công.

Sơn chống thấm Terraco Maxiroof  là dòng sơn gốc cao su không thấm nước cho tường, ban công… được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem đến dòng sơn có khả năng đàn hồi, chống tia cực tím và có khả năng chống rỉ tốt trên nhiều bề mặt.

Ngoài ra, Terraco Maxiroof  chống chọi được với mọi thời tiết, độ bám dính cao đem đến lợi ích kinh tế vượt trội.

Những bề mặt áp dụng sơn chống thấm Terraco Maxiroof

Sơn chống thấm Terraco Maxiroof  được sử dụng làm lớp phủ cho hầu hết các vật liệu mặt tiền như bê tông, vữa, lợp ngói, gỗ, kẽm, nhựa đường, fribrocement, ban công ……
Đem đến lớp màng bảo vệ hoàn thiện cho các bề mặt mà không ngại lo âu đến thới tiết làm công trình xuống cấp.

Sơn chống thấm Terraco Maxiroof
Đại lý cấp 1 Terraco chuyên cung cấp sơn chống thấm Terraco Maxiroof 

HTPMart.vn là một trong những đại lý chuyên cung cấp gần 30 hãng sơn chính hãng. Chúng tôi cung cấp các dòng sơn chính hãng từ nhà máy đem đến chất lượng tuyệt hảo cho mọi công trình.

Ngoài ra, công ty chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm của hãng Terraco như: Sơn nước nội ngoại thất Terraco, sơn tennis Terraco, Sơn công nghiệp Terraco, sơn cẩm thạch Terraco, sơn chống thấm Terraco, sơn trang trí tạo vân gai Terraco…

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng sơn chống thấm khác như: sơn chống thấm Spec, sơn chống thấm Rainbow, sơn chống thấm Seamaster, sơn chống thấm Kova.... Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Thông tin liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – Máy lẻ 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top