0 nhận xét

BÁO GIÁ DÒNG SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG SEAMASTER 6200 NHANH VÀ CHÍNH XÁC NHẤT


CUNG CẤP SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG SEAMASTER 6200 SỈ VÀ LẺ CHO THỊ TRƯỜNG SÀI GÒN

Gọi 0918.685.570 Ms Nhàn để được báo giá sơn Seamater nhanh nhất
TẢI VỀ: BẢNG BÁO GIÁ SƠN SEAMASTER

Giới thiệu công ty sản xuất sơn hàng đầu tại Singapore
Seamaster là thương hiệu sơn đến từ Singapore với chất lượng cao và hệ thống sản phẩm đa dạng. Seamaster cũng là công ty sơn đầu tiên tại Singapore được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9002 về chất lượng sản xuất cũng như cơ sở hạ tầng, đạt được chứng nhận chất lượng ISO 9001:2008 và chứng nhận về môi trường ISO 14001:2004. Nhiều sản phẩm sơn được công nhận đạt tiêu chuẩn của PSB (Tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức Đo Lường Chất Lượng và Sản Phẩm của Singapore).
Trong số những sản phẩm của Seamaster thì sơn kẻ vạch đường Semaster 6200 được tin dùng khá nhiều hiện nay. Từ công trình kẻ vạch cho nhà xưởng, nhà kho đến kẻ vạch cho tầng hầm, bãi đỗ xe và công trình giao thông.
son-ke-vạch-Semaster-6200
sơn kẻ vạch đường Semaster 6200

Nhiều công trình lớn đã tin tưởng và sử dụng sơn Seamaster như: Khu Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Marina Bay Sands (Singapore), Khu Đô Thị Nam Thăng Long (Ciputra – Hà Nội), Khu Đô Thị Ecolakes Mỹ Phước, Khu Biệt Thự The Oasis, Khu Đô Thị The Canary (Bình Dương), Khu Biệt Thự Riviera Cove, Khu Căn Hộ The Estella, Trường Đại Học Quốc Tế RMIT, Tòa nhà Kumho Asiana Plaza, Phòng Trưng Bày Toyota, Khu Căn Hộ Cao Cấp Mulberry Lane (Hà Nội).

Dòng sơn kẻ vạch đường Seamaster chuyên dùng trong giao thông, nhà xưởng
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng sơn kẻ vạch khác nhau, được cung cấp phổ biến trên thị trường. Nhưng sơn kẻ vạch đường Semaster 6200 thường là cái tên được nhiều người nhắc đến nhất vì chất lượng ổn định và giá cả khá hợp lí.
Sơn kẻ vạch đường Semaster 6200 được ứng dụng để kẻ vạch giao thông, kẻ đường line cho các công trình giao thông như: đường cao tốc, xa lộ, con lươn, vạch kẻ trong sân bay, bãi đỗ xe, nhà xưởng, nhà thi đấu, sân thể thao, sàn nhà xưởng các khu công nghiệp…
Sơn kẻ vạch Seamaster 6200 dùng chung với dung môi S7712, khi dùng kèm dung môi sẽ giúp sơn nhanh khôdễ thi công và tiết kiệm sơn hơn.
son-ke-vạch-Semaster-6200
sơn kẻ vạch đường Semaster 6200 

Công ty phân phối sơn Seamaster chính hãng giá rẻ hiện nay
Siêu thi sơn Hợp Thành Phát cung cấp cho bạn hơn 30 hãng sơn khác nhau. Với mức giá cạnh tranh từ dòng sơn bình dân đến dòng sơn cao cấp, chất lượng chính hãng, màu sắc đa dạng, giao hàng tận nơi. Chúng tôi cam kết rằng Hợp Thành Phát sẽ là nơi mua sơn lí tưởng nhất với bạn!
Nếu bạn cần tư vấn thêm về mức giá, về sơn kẻ vạch đường Semaster 6200 , về cách thi công thì có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh qua số điện thoại 0918.685.570 gặp Ms Nhàn để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất,
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top