0 nhận xét

ĐỊA CHỈ BÁN SƠN DẦU EXPO MÀU XÁM 940 LON 3L, TH 18L GIÁ RẺ NHẤT CHO CÔNG TRÌNH


CỬA HÀNG PHÂN PHỐI SƠN DẦU EXPO MÀU XÁM 940 LON 3L, TH 18L GIÁ RẺ NHẤT CHO CÔNG TRÌNH

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương – tư vấn- báo giá tốt nhất !

Sơn Expo màu xám 940?
Sơn Expo  màu xám 940 là dòng sơn dầu với màu xám thông  dụng, chuyên sử dụng để thi công cho nhiều công trình kết cấu sắt thép, công trình sắt thép.
Sơn dầu Expo màu 940 là dòng sản phẩm sơn dầu có công dụng tạo một lớp màng bảo vệ cho lớp gỗ và bề mặt sơn tránh khỏi các tác động của tự nhiên bên ngoài giúp bề mặt luôn sáng bóng, mang lại nét sang trọng khó tả. Do là sơn dầu nên có thời gian khô tương đối nhanh và cũng có thể sử dụng sơn Expo High Gloss Enamel cho việc trang trí vì sơn có rất nhiều màu sắc tự nhiên cho bạn chọn lựa.
Sơn dầu Expo được ứng dụng cho nhiều công trình khác nhua như:
Thông thường sơn dầu Expo được ứng dụng cho các bề mặt kim loại và gỗ, thường thì ứng dụng trực tiếp vào các công trình như:
-         Sử dụng cho các công trình như kết cấu hạ tầng nhà xương
-         Kết cấu sắt thép
-         Kết cấu giàn khoan
-         Công trình nhà xưởng, nhà tiền chế
-         Lan can cầu thàng, sắt thép, sơn cho máy móc thiết bị


Tại sau phải sử dụng sơn dầu Expo?

Sơn dầu Expo là một trong những dòng sơn dầu cho sắt thép, rất thông dụng và nỗi tiến trên thị trường, hầu như người tiêu dùng và các công trình đều biết đến sơn dầu expo. Ngoài ra sơn dầu Expo còn có độ bóng cao, sự bám dính tốt và đặt biệt là sơn dầu expo còn có màu sắc phong phú, đa dạng. Sơn dầu Expo còn dễ thi công, và ứng dụng phong phú, thích hợp cho cả nội thất và ngoại thất.


Tại sau phải mua sơn dầu Expo tại công ty Hợp Thành Phát?
Công ty Hợp Thành Phát là đại lỳ chuyên cung cấp nhiều dòng sơn chất lượng với gái cạnh tranh nhất. Công ty chúng tôi là đại lý phân phối sơn trên thị trường gần 10 năm nay, với uy tín kinh doanh chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp đến quý khách hàng dòng sản phẩm chất lượng nhất. Mua sơn Expo tại Hợp Thành Phát , quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ bảng màu sơn, hỗ trợ giao hang, hỗ trợ giá cạnh tranh nhất. Sơn dầu Expo mà công ty chúng tôi cung cấp luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà máy nên luôn đãm bảo chất lượng.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top