0 nhận xét

THÔNG TIN KỸ THUẬT VỀ SƠN GiẢ ĐÁ TERRACO MARBLECOAT (TRẮNG)


BÁO GIÁ SƠN GiẢ ĐÁ TERRACO MARBLECOAT (TRẮNG) MỚI NHẤT NĂM 2018
Sơn giả đá là một trong những dòng sơn được ưu chuộng nhất của Terraco với tính năng trang trí đặc biệt thích hợp cho các công trình tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp hoặc trang trí biệt thự, căn hộ…
Liên hệ mua sơn giả đá Terraco Marblecoat tại sài gòn 0918.685.570 gặp  Ms.Nhàn
Công ty sản xuất sơn giả đá Terraco cho thị trường sơn TP.Hồ Chí Minh
Sơn Terraco là thương hiệu sơn có nguồn gốc từ Thụy Điển, với hệ thống trên 250 sản phẩm, đặc biệt nổi bật với sơn nước, sơn trang trí, sơn sân thể thao. Sơn  Terraco đã và đang phục vụ trang trí nội, ngoại thất cho mọi công trình xây dựng thông qua 26 Công ty và 12 Nhà máy trên thế giới.Tại Việt Nam, Công ty sơn Terraco có văn phòng chính & nhà máy đặt tại Tỉnh Bình Dương.
Ngày nay, sơn Terraco đã và đang phục vụ gồm bột trét, mastic, sơn nước, sơn chống thấm, sơn tạo vân gai, sơn giả đá Terraco Marblecoat (trắng), vữa dán gạch, keo chà joint, hệ thống sản phẩm cho sân tennis, hệ thống sơn sàn công nghiệp… cho mọi công trình  như siêu thị, sân bay quốc tế, khách sạn, nhà hàng –vũ trường, khu nhà ở, khu thương mại và nhất là trong các công trình cao ốc cao tầng …

son-gia-da-Terraco-Marblecoat
Công trình thi công sơn giả đá
Sản phẩm sơn trang trí giả đá Terraco Marblecoat chính hãng từ nhà máy
Dòng sơn giả đá Terraco Marblecoat ( trắng) là loại sơn gốc acrylic giống như đá cẩm thạch, có thể sử dụng cho hầu hết các bề mặt công trình nội thất cũng như ngoại thất. Terraco Marblecoat dùng cho công trình cao cấp như biệt thự, căn hộ chung cư, khách sạn, nhà hàng và cả phòng tắm vì nó kháng được hơi nước.
Ưu điểm của sơn giả đá Terraco Marblecoat (trắng):
+ Dễ sử dụng
+ Khô nhanh
+ Dễ đánh bóng
+ Chống lại sự mài mòn, trấy xước sau khi đã khô
+ Có khả năng kháng nước
+ Tạo lớp hoàn thiện, có chất lượng đặc sắc.
Sơn Terraco Marblecoat (trắng) được bán tại siêu thị sơn Hợp Thành Phát với mức giá 2.000.000 quy cách thùng 25 kg và 430.000 quy cách lon 5kg. Ngoài ra còn có dòng sơn giả đá Terraco Terracoat Stone chất lượng cũng được ưa chuộng.
son-gia-da-Terraco-Marblecoat
Sơn giả đá Terraco Marblecoat (trắng)
Công ty phân phối sơn giả đá Terraco giá sỉ và lẻ trên thị trường hiện nay
Sơn giả đá Terraco Marblecoat (trắng)là một trong những sản phẩm được phân phối tại siêu thị sơn Hợp Thành Phát. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp sơn giả đá Kova , sơn giả đá Hòa Bình…và các dòng sơn khác nhau với mức giá cạnh tranh trên thị trường.
Nếu khách hàng cần thi công sơn giả đá, thi công sân thể thao, thi công sơn epoxy, đánh bóng sàn…cũng có thể lien hệ với chúng tôi.
Mua sơn trang trí nhanh chóng, trực tiếp xin liên hệ nhân viên kinh doanh theo thông tin cuối bài!Rất vui được phục vụ quý khách!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top