0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN CHỐNG RỈ GALANT MÀU ĐỎ THÙNG 17.5l GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


CỬA HÀNG SƠN CHỐNG RỈ GALANT MÀU ĐỎ THÙNG 17.5l GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Sơn chống rỉ Galant màu đỏ chuyên dụng thi công cho các bề mặt kim loại và sắt thép. Sơn chống rỉ với nhiều tính năng như bám dính, chống rỉ sét,…

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương – tư vấn và báo giá tốt nhất !!

Sơn chống rỉ Galant cho sắt thép kim loại
Sơn chồng ri Galant là sản phẩm của công ty Urai – thương hiệu sơn uy tín đến từ Thái Lan được tin dùng. Sơn Galant với những tiêu chuẩn phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam, và dòng sơn có nhiều tính năng nổi bậc nên luộc được đanh giá cao.
Sơn chồng rỉ Galant là dòng sản phẩm sơn dùng để sơn lót đầu tiên cho các bề mặt sắt thép, kim loại trước khi sơn phủ hoàn thiện.
Sơn chống rỉ Galant màu đỏ 


Tại sao phải sử dụng sơn chống rỉ Galant?
Hầu như tất cả các bề mặt kim loại khi thi công sơn phủ đều phải thi công qua lớp sơn lót chống rỉ sét, thường thì theo nhu cầu hay yêu chủ của chủ đầu tư mà chọn lựa dòng sơn đạt yêu cầu. Và sơn chống rỉ Galant màu đỏ cũng là dòng sơn được tin dùng nhiều với giá thành hợp lý, sản phẩm chất lượng, mang thương hiệu lơn.
Ngoài ra việc thi công sơn chống ri Galant còn có nhiều đặc tính nổi bậc là chống rỉ tốt cho bề mặt, giúp bàm dính chắc trên kim loại, chống rĩ sét, ăn mòn bới các tác nhân gây hại, bảo vệ tuổi thọ công trình hạn chế han rỉ.
Sơn dầu Galant , lớp sơn phủ hoàn thiện sau khi sơn chống rỉ

Cửa hàng bán sơn dầu Galant chính hãng trên toàn quốc

Hợp thành Phát là nhà phân phối sơn Galant chính hãng giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp nhiều dòng sơn Galant như sơn nước nội thất, sơn nước ngoại thất, sơn chồng rỉ, sơn dầu Galant, sơn dầu Lobster, sơn thơm công nghiệp Lobster, sơn nhũ màu, ve màu galant,..
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn chống rỉ của nhiều hãng nổi tiêng khác như: sơn chống rỉ Bạch Tuyết, sơn chống rỉ Jotun, sơn chống ri Seamaster, sơn chống rỉ  Expo, sơn chống rỉ Á Đông,..
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát   
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top