0 nhận xét

SỬ DỤNG SƠN TRANG TRÍ TERRACO ANTIQUE STUCCO TRANG TRÍ CHO TƯỜNG NỘI THẤT


SƠN TRANG TRÍ TERRACO ANTIQUE STUCCO GIÚP TƯỜNG NỘI THẤT NỔI TRỘI HƠN

Để nâng cao tính thẩm mỹ cho các bề mặt tường nội thất, sơn trang trí Terraco Antique Stucco hiện đang là một giải pháp được nhiều công trình sử dụng. Sơn được sử dụng ở những cửa hàng, nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, trung tâm thương mại…

Hotline bán sơn: 0918 681 628 Ms Nữ

Tìm hiểu thêm về sơn trang trí Terraco Antique Stucco

Terraco Antique Stucco là một trong những dòng sơn trang trí Terraco được sử dụng thông dụng ở nhiều công trình cần tính thẩm mỹ cao, được thi công lên các bề mặt nội thất tạo nên những vân gai trang trí nổi trội.

Sơn trang trí Terraco Antique Stucco được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo nên những hiệu ứng bề mặt ánh lên khi sơn. Sơn đem đến độ phủ và độ ma sát cao, đem đến bề mặt bền, sáng bóng.

Antique Stucco giúp việc vệ sinh các bề mặt dễ dàng, khó bám bụi bẩn, đem đến vẻ đẹp sang trọng, bền màu, không bị bong tróc theo thời gian dài sử dụng.

Sơn trang trí Terraco Antique Stucco 

Những dòng sơn trang trí Terraco hiện nay

Sơn Trang Trí Terraco Camay Velvet – Tex: Sơn Camay trang trí nội thất cao cấp   
        
Là hỗn hợp nhựa acrylic, bột màu dạng ngọc trai, và các loại phụ gia soft-touch. Được xem như là 1 lớp nhung cổ điển dùng trang trí các bề mặt nội thất, tạo nên những mảng tường ấm áp, sang trọng.

Sơn Trang Trí Terraco Vicoat Metalic: lớp phủ có hiệu ứng trang trí tường, dùng cho nội thất, có ánh ngọc trai mang hiệu quả kinh tế cao vì thi công dễ, tiêu hao nguyên liệu thấp và rất bền. Terraco Vicoat Metalic bám dính hầu hết các bề mặt nội, ngoại thất bao gồm: Ván ép, gỗ, thép không rỉ, thạch cao và tường cement mà không cần sơn lót.

Sơn Trang Trí Terraco Hanyplus: lớp phủ có hiệu ứng trang trí tường, dùng cho nội thất, có ánh ngọc trai. Sơn dễ sử dụng đem đến hiệu ứng lớp phủ mềm như nhung. Terraco Hanyplus không mùi và thân thiện với môi trường.

Sơn Trang Trí Terraco Antique Stucco: Sơn tạo hiệu ứng đá hoa cương dùng cho nội thất. Là dòng sơn được sản xuất từ Acrylic, sản phẩm này có thể sử dụng thi công trên nhiều bề mặt trần, tường nội thất. Sơn tạo ra các kiểu hoa văn đặc biệt trên các bề mặt, đem lại tính thẩm mỹ cao cho các bề mặt.

Sơn Trang Trí Terraco Fresco: Sơn trang trí đặc biệt có đặc tính dễ sử dụng. Không bắt cháy và có thể tạo ra nhiều kiểu trang trí khác nhau.

Sơn trang trí Terraco chính hãng
Đại lý cấp 1 cung cấp sơn trang trí Terraco Antique Stucco giá rẻ toàn quốc

HTPMart.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sơn trang trí Terraco hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết sơn chính hãng, giá cạnh tranh. Sơn Trang Trí Terraco Antique Stucco là một trong những dòng sơn trang trí Terraco chính hãng mà chúng tôi cung cấp trực tiếp từ nhà máy sơn.

Để tìm hiểu thêm về những thông tin của sơn trang trí Terraco và cần báo giá, quý khách vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – Máy lẻ 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top