0 nhận xét

BỘT TRÉT NỘI THẤT SEAMASTER 1005 NICE N EASI PLASTER 40 KG GIÁ RẺ


Địa chỉ bán  bao 40kg chính hãng từ nhà máy

HTPMart.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sơn nước đến sơn công nghiệp Seamaster chính hãng từ Singapore. Trong đó bột trét nội thất Seamaster 1005 có khả năng chống thấm nước vượt trội mà chúng tôi cung cấp cho nhiều công trình.

Hotline bán hàng: 0918 681 628 Ms Nữ
ĐẠI LÝ SƠN SEAMASTER CHÍNH HÃNG
Bột trét nội thất Seamaster 1005 bao 40kg màu trắng giá rẻ

Bột trét nội thất Seamaster 1005 Nice N Easi Plaster là dòng bột trét cao cấp sử dụng ở các bề mặt nội thất, sử dụng cho lớp trét lót trên tường và trần nhà.

Bột trét nội thất Seamaster 1005 bao 40kg màu trắng được sản xuất bởi nhiều thành phần phụ gia tăng cường độ bám dình và khả năng chống thấm nước vượt trội cho các bề mặt.

Bột trét nội thất Seamaster 1005 màu trắng đem đến độ mịn cao che lấp các vết nứt khuyết điểm của bề mặt tường một cách hoàn hảo. Làm phẳng được các bề mặt bê tông, ngăn chặn được các tác nhân bên ngoài làm bong tróc màng sơn và giảm thiểu được hiện tường ố vàng.

Những đặc tính ưu việt của bột trét nội thất Seamaster 1005

Seamaster 1005 Nice N Easi Plaster đem đến những đặc tính vượt trội:

Khả năng chống thấm nước cực tốt

Là lớp trét lót hoàn hảo trước khi thi công sơn trang trí

Độ che phủ cao

Màu sắc: trắng

Độ mịn tuyệt đối

Dễ dàng thi công

Độ bền cao

BỘT TRÉT NỘI THẤT SEAMASTER 1005
Những dòng bột trét Seamaster có mặt trên thị trường hiện nay

Bột Trét Seamaster Nội & Ngoại Thất 1001-Wall Putty: bột trét 1001 sử dụng nội & ngoại thất, chống nứt nẻ, cho bề mặt phẳng mịn, bám dính cao.

Bột Trét  Seamaster Khe Nứt 1002- Ready-Mixed Joint Compound: Hỗn hợp trét khe nứt dễ xả nhám, không chứa chất Amiăng, sử dụng ngay không cần pha trộn, độ hao hụt thấp

Bột Trét Ngoại Thất Seamaster 1003- Nice N Easi Plaster: Bột trét tường 1003 là loại bột được pha trộn sẵn, chống thấm nước, chống kiềm cao, không sử dụng cho bề mặt đã sơn rồi, ít hao hụt, dễ dàng kết hợp với hệ thống sơn khác

Bột Trét Nội Thất Seamaster 1004- Prolite Emulsion Putty: Bột trét sử dụng cho nội thất

Bột Trét Nội Thất Seamaster 1005-Nice N Easi Plaster: Bột trét 1005 màu trắng, có khả năng chống thấm nước, sử dụng cho lớp trét lót trên tường và trần nhà

Bột Trét Sơn Gai Seamaster 1400-Texture Compound: Bột trét sơn gai tạo ra những vợn sóng, núi hay thác cho bề mặt tường, bề mặt cứng bám dính tốt, sử dụng bằng phun xịt dung môi là nước.

Đại lý sơn Seamaster chính hãng tại Sài Gòn

Hợp Thành Phát luôn là địa chỉ mua sơn thích hợp cho nhiều công trình. Bởi chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sơn của gần 30 hãng sơn chính hãng như: Seamaster, Nippon, Cadin, Sika, Rainbow, KCC, Jotun, Tison, Galant….

Quý khách có nhu cầu mua sơn và cần báo giá, vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top