0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NỀN GIẢ ĐÁ HÒA BÌNH HBC MTC UY TÍN GIÁ RẺ


TÌM MUA SƠN NỀN GIẢ ĐÁ HÒA BÌNH HBC MTC CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG

Sơn trang trí là ngành nghề quan trọng trong lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất. Người làm nghề đòi hỏi phải có tính sáng tạo, sự chuyên môn hoá, đầy đủ yếu tố kỹ – mỹ thuật cao để đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Giải quyết vấn đề này chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng kĩ thuật thi công sơn nền giả đá hòa bình HBC MTC chuyên sơn tạo hiệu ứng và thiết kế phòng khách, phòng karaoke, trang trí công trình dân dụng, trường mầm non, quán bar, phòng karaoke, nhà hàng, showroom…

LH tư vấn chi tiết: 091.868.1629 – Lệ Linh

Tìm hiểu dòng sản phẩm sơn nền giả đá Hòa Bình HBC MTC
Sơn giả đá Hòa Bình là dùng hỗn hợp nhiều loại sơn và nhiều chất xúc tác khác nhau, kết hợp với bàn tay điêu luyện của nghệ nhân tạo nên một sản phẩm không phải là đá tự nhiên nhưng có bề mặt hoàn toàn giống đá tự nhiên, giống từ màu sắc tới các đường vân của đá.
Chi phí để tạo nên một công trình bằng đá thật quả là một vấn đề nan giải cho túi tiền của nhiều người. Lúc này lựa chọn dịch vụ sơn giả đá là cứu cánh của rất nhiều người muốn sỡ hữu những nét đẹp độc đáo và kỳ vĩ cho công trình kiến trúc của họ: nhà dân dụng, quán cafe, quán bar…

Sơn nền giả đá Hòa Bình HBC  MTC

Ưu điểm và ứng dụng của sơn giả đá Hòa Bình

Sơn giả đá Hòa Bình được làm từ nguyên liệu đá trong nước và một số hoá chất nhập ngoại, sau khi sơn sẽ tạo ra bề mặt có những vân gai giống đá.

Với ưu điểm bền và đẹp, sơn này dùng cho nội và ngoại thất để tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sinh động cho ngôi nhà hoặc tái hiện những đường nét trầm mặc, cổ kính.

Giả đá Hòa Bình phù hợp với bất kỳ trường phái kiến trúc nào, từ các công trình biệt thự, resort đến các công trình cao ốc, v,v..ngoài lĩnh vực xây dựng, sơn giả đá Hòa Bình còn được dùng để phun lên các mặt hàng mỹ nghệ có tính nghệ thuật cao.

Có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt như bê tông, xi măng, thạch cao, gạch, ván ép… sơn đá có thể sử dụng trong các công trình có nhiều chi tiết phức tạp.

Sơn giả đá Hòa Bình HBC MTC có hạt màu có độ bền trên 20 năm được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới tị các biệt thự, cao ốc, nhà hàng khách sạn, văn phòng,…

Sơn giả đá Hòa Bình

 Quy trình kỹ thuật thi công sơn giả đá Hòa Bình đúng tiêu chuẩn

-         Sử dụng bột trét để tạo độ phẳng và mịn: phải dùng bằng bột đá kova vì bột đá kova chuyên dùng cho sơn giả đá Hòa Bình nên có độ bền và đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn ( không được dùng các loại trét matit khác dùng trong sơn nước. vì sẽ làm bong tróc).
-         Lớp sơn lót(nếu có): phải dùng bằng hệ sơn công nghiệp (dùng cho sơn oto, kim loại). Pha với xăng nhật, đẻ tạo độ bóng và sự đàn hồi cao (locter, toa).
-         Lớp tạo vân đá: ( có hai loại vẽ màu trực tiếp bằng cọ hoăc pha màu vào bột đá kova và tạo công bằng dao trét). Phải dùng bằng màu có uy tín và thương hiệu rõ ràng, (kova, dulux,loter, toa) không dùng bằng màu vẽ thông thường vì sẽ mau bị phai màu.
-         Lớp tạo bóng hoàn thiện (2k): phải sơn ít nhất 2 lớp để tạo độ bóng cần thiết và không nên phun chồng lên khi đã quá 24h và phải dùng bằng loai 2k co uy tín (APM, Asia, moto kiểu) tuyệt đối không được dùng các loại 2k bình thường (Habot, Ck, thanh dan, bạch tuyết) vì sẽ bị ố vàng trong thời gian ngắn.

Htpmart.vn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt, nhanh chóng và tiện ích nhất trong ngành xây dựng. Đảm bảo uy tín và chất lượng trên từng công trình thi công. Lh ngay 091.868.1629 – Lệ Linh để được tư vấn về sơn giả đá Hòa Bình HBC MTC chính hãng và nhận báo giá tốt nhất.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
LỆ LINH
Nhân viên bán hàng
Di động: 091.868.1629
Skype: sa@sieuthison.vn
Email: sa@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top