0 nhận xét

ĐẠI CHỈ SƠN CHỐNG RỈ ATM MÀU XÁM 1040 THÙNG 17.5L GIÁ RẺ NHẤT TPHCM



CẦN MUA SƠN CHỐNG RỈ ATM 1040 THÙNG 17.5L GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương – tư vấn và báo giá tốt nhất!


Sơn chống rỉ ATM là dòng sản phầm sơn của hàng sơn Galant, sơn được ứng dụng thi công cho nhiều công trình kết cấu sắt thép, kim loại. Sơn chống ri ngoài chống rỉ sét thì còn giúp tăng tuổi thọ, tăng độ bền cho công trình, sơn có giá thành tương đối kinh tế nên sử dụng rộng rại trên toàn quốc.
Cửa hàng sơn chống rỉ ATM giá rẻ?
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường toàn quốc, công ty chúng tôi phân phối nhiều dòng sơn chất lượng mang thương hiệu quốc tế như; sơn dầu galant, sơn dầu Seamaster, sơn Jotun, sơn Joton,..
Là đại lý cung cấp sơn nên chúng tôi luôn cò những chính sách giá ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cho công trình.
Công ty Hợp Thành Phát cung cấp hàng sơn chống rỉ ATM màu xám 1040 cho nhiều công trình trên toàn quốc.



Sơn chống ri ATM màu xám 1040 giá rẻ:
Sơn chống ri ATM màu xám 1040 là dòng sơn chống ri chuyên dụng để thi công trên các bề mặt kim loại và sắt thép. Đây là lớp sơn được sử dụng là lớp lót đầu tiên trước khi sơn hoàn thiện.
Sơn chống ri ATM 1040 có tác dụng giống chống ri sét trên bề mặt khi bề mặt kim loại có sử dụng lớp sơn này sẽ giúp hạn chế rỉ sét, hạn chế ăn mòn bởi các tác nhân gây hai như oxi hóa, nước mua,…
Sơn chống ri ATM màu xám 1040 còn có tác dụng làm lớp trung gian cho các bề mặt, nhằm tạo sự bám dính vững chắc cho các bề mặt,..


Khi nào dùng sơn chống ri xám AM 1040?
Sơn chống ri xám ATM 1040 là dòng sơn chống rỉ cùng hãng sản xuất của sơn dầu Galant, tuy nhiên sơn Galant chỉ có dòng sơn chống rỉ chu Galant hay còn gọi là sơn chống rỉ Galant màu đỏ, không có loại sơn chống ri Galant màu xám, do đó khi sơn công trình cần sử dụng sơn chông rỉ xám thì phải sử dụng sơn chống ri xám ATM 1040,..
Ngoài ra sơn chống ri xám 1040 được sử dụng làm sơn lót còn phụ thuộc vào lớp sơn phủ màu hoàn thiện cuối cùng là sử dụn màu gì để chọn lựa sơn lót cho cùng màu.
Nếu sử dụng sơn lót ATM màu xám thi các lớp sơn phủ phải là màu: vàng, trắng, cam, xanh dương, bạc,… Đây là màu tương thích và sử dụng sơn lót xám rất phù hợp.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát   
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top