0 nhận xét

SƠN CHỐNG NÓNG CADIN CHO MÁI TÔN CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ


SƠN CHỐNG NÓNG CADIN DÙNG ĐƯỢC TRÊN CÁC BỀ MẶT NÀO

Sơn chống nóng Cadin là dòng sơn chuyên dùng cho các bề mặt tường, mái tôn với chức năng cơ bản giảm nhiệt độ cho các bề mặt. Tạo cảm giác dễ chịu cho không gian và người sử dụng.

Hotline liên hệ: 0918 681 628 Ms Nữ (NVKD)

Tại sao cần sử dụng sơn chống nóng cho mái tôn

Như chúng ta đã biết, vào những ngày nắng nóng nhiệt độ cao, tôn, tường nhà.. là nơi hấp thụ nhiệt từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong nhà của bạn nóng lên, khiến chúng ta cảm thấy oi bức. Để khắc phục, chúng ta thường sử dụng quạt, máy lạnh, phun sương…. các thiết bị làm mát. Nhưng chi phí khá cao và không hoàn toàn khả thi.

Hợp Thành Phát chúng tôi trân trọng giới thiệu dòng sản phầm sơn chống nóng Cadin do chính công ty chúng tôi cung cấp.

Sơn chống nóng Cadin chính hãng



Tìm hiểu thêm về sơn chống nóng Cadin cho mái tôn

Sơn chống nóng Cadin là hệ sơn nước một thành phần. Có tác dụng như một lớp film cách nhiệt, phản xạ ánh sáng, ngăn cản truyền nhiệt không tích nhiệt bên trong khi đã sơn chóng nóng, chịu được nhiệt độ cao lên tới 75ºC.

Ngoài những tính năng trên sơn có độ bám dính tốt, thích hợp trên nhiều bề mặt vật liệu, có tác dụng bảo vệ bề mặt chống rỉ sét, làm tăng tuổi thọ.

Sơn chóng nóng CADIN có thể làm giảm nhiệt đô 17 – 22 ºC khi nhiệt độ bề mặt ở 65 ºC, 6 – 8 ºC khi nhiệt ở khoảng 45 – 48 ºC.

Sơn chống nóng Cadin cho mái tôn

Ứng dụng sản phẩm sơn chống nóng cadin

Thích hợp trên các bề mặt vật liệu như: Trên các mái tôn, mái ngói, fibrô-xi măng, gỗ, tường vữa, bê tông tại các nhà máy xí nghiệp, nhà kho, bệnh viện, trường học…

Với việc sử dụng sơn chống nóng Cadin, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được không khí tươi mát trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra còn tiết kiệm chi phí hơn khi bạn sử dụng các thiết bị làm mát nhiệt độ!

Còn chần chừ gì mà bạn không nhấc máy lên và liên hệ với công ty chúng tôi - nơi mang lại những sản phẩm dịch vụ hữu ích nhất đến quý khách hàng.

Ngoài sơn chống nóng Cadin, công ty Hợp Thành Phát còn cung cấp các dòng sơn khác như sơn chịu nhiệt Cadin từ 200 độ C đến 1000 độ C, sơn kẻ vạch đường (màu trắng, vàng, đen, đỏ…), sơn dầu hệ nước, sơn epoxy, sơn kín…. với màu sắc đa dạng tươi mới để khách hàng lựa chọn.

Đại lý sơn Cadin chính hãng

Qúy khách hàng có nhu cầu mua sơn và cần thêm sự tư vấn, vui lòng liên hệ:


VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – Máy lẻ 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top