0 nhận xét

Báo giá sơn Galant cập nhất mới nhất năm 2015 chiết khấu cao nhất.

15:25


Báo giá sơn Galant cập nhất mới nhất năm 2015 chiết khấu cao nhất.

Tìm hiểu báo giá sơn Galant cập nhật mới nhât năm 2015 chiết khấu cao nhất tại đại lý sơn Hợp Thành Phát cho mọi công trình.

Năm 2015, sơn Galant cũng như các hãng sơn khác có sự biến động về giá cả cũng như cho ra đời những dòng sản phẩm sơn ngày càng chất lượng hơn, công nghệ hiện đại hơn. Đại lý sơn Hợp Thành Phát luôn cập nhật thông tin kịp thời về các sản phẩm mới cũng như ổn định giá cả sản phẩm để Quý khách hàng có thể tham khảo và chọn lựa cho ngôi nhà của mình với những sản phẩm sơn phù hợp nhất.

Sơn Galant tại Hợp Thành Phát đa dạng về sản phẩm

Hợp Thành Phát phân phối đa dạng các dòng sản phẩm sơn Galant, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng sơn của Quý khách hàng trên cả nước. Cùng chúng tôi tìm hiêu về các nhóm sản phẩm chính của nhà sản xuất sơn Galant:
-       -    Nhóm sơn nước Galant: đa dạng các dòng sản phẩm sơn kinh tế, trung bình và dòng sơn cao cấp chuyên sử dụng để bảo vệ và trang trí bề mặt tường nội thất và ngoại thất với nhiều tính năng vượt trội về khả năng che phù, khả năng lau chùi, mức độ chống thấm, chống rêu mốc,…sơn nước Galant bảo bệ tốt cho cả tường nội thất và bề mặt tường ngoại thất thường xuyên chịu ảnh hưởng của môi trường xung quanh.
-          - Nhóm sơn dầu Galant: sơn dầu, sơn chống rỉ chuyên dùng bảo vệ và trang trí bề mặt kim loại và gỗ
-         -  Nhóm sơn xịt Galant: nhóm sơn xịt với các dòng sơn thông dụng, sơn xịt xe máy, sơn xịt chịu nhiết và sơn xịt phản quang.

 


 Báo giá sơn Galant năm 2015

Giá sơn Galant tại đại lý sơn Hợp Thành Phát tùy theo mặt hàng và quy cách đóng gói sẽ có giá cả khác nhau cũng như có sự dao động tùy theo số lượng sơn Quý khách đặt hàng. Để biết giá chính xác nhất của từng sản phẩm Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn sản phẩm để được tư vấn về sản phẩm và báo giá nhanh nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ khi mua số lượng lớn.

Ngoài sơn Galant, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.
Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu

SIEUTHISON.VN - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT
196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top