2 nhận xét

Cửa hàng bán sơn dầu gốc nước chất lượng, giá rẻ nhất sài gòn năm 2015

09:21
Sơn dầu gốc nước là dòng sản phẩm được nhiều công trình sử dụng, với thành phần dung môi là nước, nên sơn dầu gốc nước có đặc tính nhẹ mùi, thân thiện với môi trường, được sử dụng thích hợp cho các công trình trường, học, bệnh viện. Với các đặc tính trên, sơn dầu gốc nước ngoài được sử dụng cho bề mặt sắt thép, gỗ, thì sơn dầu gốc nước còn được sử dụng nhiều trên bề mặt bê tông, giúp chóng lại sự ố vàng, cho bề mặt sơn mịn, và đẹp. Sơn dầu gốc nước với màu sắt phong phú và đa dạng thích hợp cho sự lựa chọn theo nhu cầu khách hàng.

Hợp Thành Phát hiện đang cung cấp dòng sơn dầu gốc nước CADIN chất lượng, giá thành hợp lý, và được nhiều công trình sử dụng...
Sơn dầu gốc nước CADIN: là sản phẩm cao cấp. Sơn chứa các thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia khác. Sơn có độ bám dính tốt, độ phủ cao, thời gian khô nhanh, màu sắt tươi đẹp,. Ngoài ra còn có những tính năng sơn sử dụng 100% gốc nước sản phẩm có mùi nhẹ, không chứa thành phần dung môi có hại, sản phẩm thân thiện môi trường. Thích hợp trên các công trình sắt thép, gỗ, bê tong.


        
Với màu sắc phong phú và đa dạng, sẽ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn nhũng màu sắc ứng ý!!

Hướng dẫn sử dụng:
Đối  với bề mặt gỗ,: Loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn trên bề mặt gỗ, xả nhám để đảm bảo mặt phẳng, mịn, Các khu vực lồi lỏm, dặm và bằng bột mastic chuyên cụng để đảm bảo bề mặt phẳng mịn.
Đối với sắt thép, bê tông: Vệ sinh sạch các bụi bẩn, dầu mỡ. Nếu bề mặt khó vệ sinh sử dụng, các dung môi chuyên dụng hoặc các chất tẩy rửa để làm sạch bề mặt. Loại bỏ các khu vực bong rộp đảm bảo bề mặt thi công cứng chắc.


Ngoài ra công ty Hợp Thành Phát chúng tôi còn là đại lý cung cấp trên 30 hãng sơn trên thị trường, cung cấp cho nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ trên TPHCM, và trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu trên từng sản phẩm, sẽ giải đáp mọi nhu cuầ của khách hàng.

Qúy khách có nhu cầu xin hãy liên hệ  0918 681 626 - 08 629 370 49 Ms Trúc Phương để được tư vấn và báo giá tốt nhất !!!!
---------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT
V/p: 196/1/19 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình..

Hotline: 0918 681 626 ( Ms Trúc Phương)
ĐT: 08 629 370 49   - Fax: 08 6281 6852

Email: trucphuong@sieuthison.vn
HÃY ĐẾN VỚI SIEUTHISON.VN CHÚNG TÔI , BẠN SẼ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG, MÀU SẮC CÔNG TRÌNH BẠN !!!

2 nhận xét:

 
Toggle Footer
Top