0 nhận xét

Hướng dẫn cách sử dụng sơn dầu Bạch Tuyết cho sắt, thép, kẽm

16:33


Hướng dẫn cách sử dụng sơn dầu Bạch Tuyết cho sắt, thép

Sắt, thép, kẽm và những kim loại khác dễ bị hiện tượng oxi hóa khi để ở điều kiện ngoài trời mà không được che chắn, bảo vệ bởi bất kì phương pháp nào. Theo thời gian, các loại kim loại đó sẽ bị rỉ sét, làm ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt cũng như làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có của kim loại. Ngày nay, để bảo vệ bề mặt kim loại tránh khỏi những hiện tượng nêu trên, giải pháp được nhiều cá nhân và đơn vị áp dụng để bảo vệ và trang trí bằng cách sử dụng sơn, loại sơn được ưa chuộng hiện nay đó là sơn chống rỉ và sơn dầu. 

Sơn Bạch Tuyết là hãng sơn uy tín của Việt Nam, với phương châm: "người Việt dùng hàng Việt", chúng tôi trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm sơn dầu và sơn chống rỉ của nhà sản xuất Bạch Tuyết.

Sơn Bạch Tuyết được ưa chuộng bởi chất lượng sơn tuyệt vời giúp bảo vệ bề mặt kim loại một cách tốt nhất với độ bóng mờ theo yêu cầu khách hàng cùng với màu sắc đa dạng.

Sơn dầu Bạch Tuyết – Cách sử dụng sơn dầu Bạch Tuyết cho sắt, thép

Cách sử dụng sơn dầu khá đơn giản, quý khách hàng có thể tự thi công tại nhà đối với những công trình đơn giản như: cửa sắt, lan can cầu thang, hàng rào kẽm,….theo các bước đơn giản sau:

1. Vệ sinh bề mặt: công đoạn quan trọng nhất trước khi tiến hành sơn đó là vệ sinh bề mặt thật sạch
- Đối với bề mặt cũ: cần loại bỏ lớp sơn cũ bằng các chất tẩy sơn hoặc chà bằng giấy nhám sao cho bề mặt phẳng,không dính bụi bẩn và các tạp chất khác.
- Đối với bề mặt mới: bề mặt mới phải khô, không dính bụi bẩn, dầu mỡ và các tạp chất khác có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng màng sơn.
2. Sơn lót chống rỉ: tiến hành sơn 1 lớp sơn chống rỉ sét (lớp sơn lót) có tác dụng bảo vệ bề mặt và  làm lớp sơn giữa kết nối bề mặt kim loại với lớp sơn phủ.
3. Phủ sơn dầu: sau khi lớp sơn chống rỉ khô, tiến hành sơn sơn dầu phủ lên bề mặt đó, để phủ kín bề mặt cần phủ 2 lớp. Nếu sơn đặc có thể dùng thêm dung môi pha loãng là xăng hoặc dầu hỏa.

Sơn dầu Bạch Tuyết với nhiều màu sắc đẹp mắt, tùy theo nhóm màu sắc sẽ có giá cả khác nhau. Quý khách có thể tham khảo bảng giá cập nhật mới nhất năm 2015 tại website: www.sieuthison.vn  hoặc liên hệ với bộ phận tư vấn sơn để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Ngoài sơn dầu Bạch, Công ty chúng tôi còn cung cp đy đ các sn phm sơn ca nhiu thương hiu sơn hàng đu hin nay. Vi đi ngũ nhân viên tư vn am hiu tng sn phm, hãy liên h vi chúng tôi đ chúng tôi được phc v Quý khách mt cách tt nht.

Mi chi tiết thc mc cn gii đáp Quý khách hàng liên h theo thông tin bên dưới hoc gi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hng Châu
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TT NHT
Võ Th Hng Châu (Ms) - Nhân viên tư vn sn phm
Hotline: 0918 68 16 27
..........................................
CÔNG TY CP ĐT HP THÀNH PHÁT
196/1/19-21 Cng Hòa, phường 12, qun Tân Bình, TP.HCM
Liên h: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top