0 nhận xét

sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay, gam màu đang lên ngôi năm 2015

Sơn nước  ngoại thất siêu bóng !

Tại sao phải dùng sơn ngoại thất siêu bóng?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sơn ngoại thất : bình thường, bóng mờ và bóng. Tuy nhiên, Với việc lựa chọn sơn ngoại thất bóng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn tăng tính thẩm mỹ và giúp ngăn ngừa các vết bẩn, lau chùi hiệu quả mà không phá hủy màn sơn. Thích hợp cho các công trinh nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp trên các bề mặt tường, vữa, bê tông….


Nơi nào bán sơn ngoại thất siêu bóng?

Sieuthison.vn là địa chỉ tin cậy cho quí khách lựa chọn. Công ty không chỉ cung cấp hàng chính hãng, giá cả phải chăng. Mà công ty chúng tôi còn luôn cập nhật những thông tin mới nhất từ các hãng sơn, giúp quí khách tiếp cận với xu hướng mới nhất. Đúng với tên gọi siêu thị sơn, công ty chúng tôi là đại lí của 28 hãng sơn khác nhau : Nippon, cadin, mykolor, semaster, dulux, sơn Toa, sơn galant, sơn vina, sơn bạch tuyết, sơn rainbow, Á Đông, Hải Âu, Donasa….
Cover photo

Nếu có vấn đề cần tư vấn hỏi ai?

0918.681.619 _Kiều Trang ( PKD) và đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty Hợp Thành Phát. Bên cạnh các nhân viên kinh doanh nhiệt tình, đội ngũ nhân viên kĩ thuật như cánh tay phải đắc lực của công ty  giúp quí khách giải đáp mọi thắc mắc khi thi công sơn.

LUÔN XEM KHÁCH HÀNG LÀ BẠN
UY TÍN- CHẤT LƯỢNG- CHÍNH HÃNG
0918.681.619 _ Kiều Trang ( PKD)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
196/1/19-21 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình
Fax        :  (08) 6281.6851 – (08) 6281.6852
Web       :   www.sieuthison.vn
Email     :  kieutrang@sieuthison.vn







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top