0 nhận xét

Sơn nước Kova ngoài trời K261 chính hãng giá rẻ cho tường ngoại thất

17:50



Sơn nước Kova ngoài trời K261 chính hãng giá rẻ cho tường ngoại thất

Sơn nước Kova ngoài trời K261 chính hãng giá rẻ cho tường ngoại thất tốt nhất tại sieuthison.vn. Những tính năng của sơn Kova K261 và hướng dẫn sử dụng sơn nước Kova K261 cho tường ngoại thất.
Sơn Kova – thương hiệu sơn uy tín được người Việt Nam ưu tiên sử dụng trong thời gian qua. Không phải tự nhiên mà sơn Kova được ưa chuộng như vậy mà nó dựa trên sự kết hợp của rất nhiều yếu tố về chất lượng sản phẩm, về sự uy tín của nhà cung cấp, về giá thành sản phẩm phù hợp và một lý do đặc biệt là sơn Kova là sản phẩm sơn do người Việt sản xuất, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Sơn nước trang trí Kova có nhiều dòng sản phẩm, chuyên dùng cho các bề mặt tường trong nhà và ngoài trời có tác dụng bảo vệ và điểm tô ngôi nhà Việt với nhiều màu sắc đẹp mắt, tươi mới.

Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng cho bề mặt tường ngoại thất hiện nay đó là dòng sản phẩm sơn nước Kova K261 – sơn trang trí cho bề mặt tường ngoại thất chất lượng.

Những lý do sơn Kova K261 được ưa chuộng hiện nay?


Có rất nhiều lý do để người ta lựa chọn một sản phẩm cho tường ngoại thất, và tổng hợp các yếu tố đó, người ta chọn sơn nước Kova K261 là sự phù hợp của các yếu tố:

-     * Sơn nước Kova K261 là dòng sản phẩm sơn được sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
-        - Sự đa dạng về màu sắc sơn với hơn 1010 màu sắc khác nhau, đáp ứng tối ưu yêu cầu lựa chọn màu sắc của quý khách hàng.
-       *  Màu sắc sơn ổn định, bền đẹp theo thời gian, luôn giữ màu sắc đẹp không bị phai qua nhiều năm.
-        * Sơn nước Kova k261 có thời gian khô nhanh, tiết kiệm thời gian chờ thi công lớp kế tiếp
-         * Bề mặt màng sơn có độ mịn cao, có khả năng chịu lau chùi
-          - Sơn nước Kova k261 có cách sử dụng và thi công khá dễ dàng, có thể tự thi công ở nhà giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công.
-         * Sơn nước Kova không thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng

Ngoài sơn nước Kova K261, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu

SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT



Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm

Hotline: 0918 68 16 27



....................

CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52

Email: hongchau@sieuthison.vn

Web : sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top