0 nhận xét

CHỌN SƠN TƯỜNG CỦA HÃNG NÀO LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY?

23:51

CHỌN SƠN TƯỜNG CỦA HÃNG NÀO LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Sơn nhà là một trong những phần việc cuối cùng  sau khi xây dựng, sửa chữa nhà. Câu hỏi bạn luôn đặt ra là: CHỌN SƠN TƯỜNG CỦA HÃNG NÀO LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY? Dòng sơn nước cao cấp  Jotun sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.
sieuthison.vn chúng tôi là Đại lý sơn nước JOTUN chính hãng uy tín trong nhiều năm qua, chúng tôi góp một phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo của ngôi nhà .
Cam kết bán sơn JOTUN  - sơn tường tốt nhất hiện nay với chiết khấu cao nhất!
Hãy liên hệ để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp:
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Văn phòng: 196/1/19 Cộng Hoà – Phường 12 – Quận Tân Bình
Tel: (08) 62.937.210 – 0918.681.134 Ms Nguyệt (Phòng Kinh Doanh)
Fax: 08.6281.68.51
Ngôi nhà của bạn có đẹp không, có thể hiện được cá tính của gia chủ hay không phụ thuộc rất nhiều vào lớp sơn phủ của căn nhà. Sơn Jotun là một thương hiệu sơn hàng đầu tại Việt Nam.
Đại lý sơn cao cấp Jotun Hợp Thành Phát cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm sơn Jotun do nhà máy Jotun sản xuất với các dòng sản phẩm như sau:
- Sơn nước nội thất: Sơn nội thất Majestia Optima, Sơn nội thất Majestic Pearl Silk, Sơn nội thất Majestic Royale Matt, Sơn nội thất Strax Matt, Sơn nội thất Jotaplast
- Sơn nước ngoại thất: Sơn ngoại thất Jotatough Hishield, Sơn ngoại thất Jotashield Ext, Sơn ngoại thất Jotatough, Sơn ngoại thất Jotashiald Flex, Sơn ngoại thất Jotashield
- Sơn lót
- Sơn chống rỉ
- Sơn Epoxy Jotun
- Sơn dầu
- Sơn gỗ
- Sơn chịu nhiệt
- Sơn chống hà
Đại lý sơn tường Jotun chất lượng tốt nhất hiện nay
Ngôi nhà của bạn có đẹp không, có thể hiện được cá tính của gia chủ hay không phụ thuộc rất nhiều vào lớp sơn phủ của căn nhà. Vì thế, sơn JOTUN đã ngày càng hoàn thiện & hiện là dòng sản phẩm sơn phù hợp nhất với khí hậu nhiệt đới Việt Nam.
Đặc tính nổi trội chỉ có ở Sơn Jotun
-  Là loại sơn nước rất thân thiện với môi trường
-  Hàm lượng chất hữu cơ bay hơi rất thấp
-  Độ che phủ và bao phủ cao
-  Rất bền màu, độ bám dính tuyệt vời.
-  Có khả năng chùi rửa tốt
-  Dễ thi công và sơn ít bị văng bắn trong lúc thi công
Đại lý chúng tôi cung cấp sơn tường nội thất - ngoại thất Jotun với nhiều màu sắc đa dạng tốt nhất hiện nay
Jotun - Sơn cao cấp từ Nauy
Đối với mỗi người Việt Nam, ngôi nhà không chỉ là nơi trú ngụ mà nó còn là tổ ấm yêu thuơng của mỗi người, là nơi nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt mỏi và là nơi gắn kết yêu thương của mỗi thành viên trong gia đình. Vì vậy việc chọn một dòng sơn tường cao cấp, chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà của mình là điều quan trọng nhất. Sơn không chỉ giúp bảo vệ bề mặt, mà còn giúp lan tỏa màu sắc. Vì thế, việc lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà là bước vô cùng quan trọng giúp tổ ấm của bạn định hình rõ hơn về phong cách. Đại lý sơn tường Jotun chúng tôi rất vinh hạnh khi góp phần giúp tổ ấm mới của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.
Đến với Sieuthison là sự lựa chọn hoàn hảo cho chất lượng & sắc màu công trình của bạn.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác: Cadin, Seamaster, Joton, Nippon, Kova, Dulux, Spring, Spec, Tison, Flinkote, Jotun, Sika, Galant, Benzo, Nero, Bạch Tuyết, Terraco, Epoxy,...
Hãy liên hệ với đại lý sơn nước Jotun  chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ tư vấn và giúp cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Hãy gọi 0918.681.134 để được giải đáp câu hỏi: CHỌN SƠN TƯỜNG CỦA HÃNG NÀO LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY???

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top