0 nhận xét

Sơn nhũ đồng ATM màu vàng đồng cho chùa Thái Lan, chùa Khmer.

13:49


Sơn nhũ đồng ATM màu vàng đồng cho chùa Thái Lan, Khmer.

Sơn nhũ đồng ATM màu vàng đồng cho chùa Thái Lan, Khmer tại đại lý Hợp Thành Phát. Sơn nhũ đồng ATM chất lượng đến từ Thái Lan.

Đi khắp đất nước Thái Lan chắc hẳn ai cũng bắt gặp rất nhiều ngôi chùa có màu vàng đồng đặc biệt, phong cách trang trí chùa Thái Lan đặc trưng là vậy, ở Việt Nam tại các tỉnh miền Tây đặc biệt là ở tỉnh Trà Vinh, Sóc Trăng, An Giang có rất nhiều ngôi chùa của người dân tộc Khmer cũng mang màu sắc đặc trưng này.

 Ở một số kiến trúc cổ họ sử dụng các phương pháp trong xây dựng chùa với sự kết hợp sắc nhũ vàng đồng đặc trưng theo một kỹ thuật cổ truyền nào đó. Ngày nay, một số công trình nhà ở hoặc cung điện, hay các ngôi chùa muốn sử dụng màu vàng đồng của chùa này vào việc tạo điểm nhấn làm nên sự sang trọng và phong cách riêng thường sử dụng sản phẩm sơn nhũ đồng ATM của hãng sơn URAI đến từ Thái Lan.

Sơn nhũ đồng ATM có 2 dòng sản phẩm chính là sản phẩm sơn ATM 999 và ATM 666

Sơn nhũ đồng ATM 999 trang trí bề mặt tường bê tông, ximang, thạch cao

Đây là sản phẩm áp dụng cho bề mặt tường bê tông bằng phương pháp lăn ru lo giống như một loại sơn nước tạo nên bề mặt sơn hoàn thiện có sắc vàng đẹp mắt. Có thể sử dụng sản phẩm này để tạo điểm nhấn cho công trình nhà hoặc ở những khách sạn, lâu đài tạo nên vẻ đẹp sang trọng và huyền bí.


Sơn nhũ đồng ATM 666 trang trí và bảo vệ bề mặt kim loại.

Bạn cần trang trí và bảo vệ cho bề mặt sắt, thép, kẽm và các bề mặt kim loại khác có thể tham khảo sản phẩm sơn nhũ đồng ATM 666, sản phẩm sơn này có chất lượng tốt phù hợp với các loại bề mặt trên, Quý khách hàng có thể áp dụng sản phẩm này cho trong trình nhà ở của mình như sơn hàng rào, sơn cổng, sơn cửa,…để tạo sự phá cách và điểm nhấn riêng.

Để sử dụng sơn nhũ đồng ATM đạt hiệu quả thì trước khi sơn lớp phủ cần sử dụng loại sơn lót phù hợp làm lớp trung gian trước khi sơn.

Ngoài sơn nhũ đồng ATM, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu

SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT
196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top