0 nhận xét

Đại lý sơn nước Kova K5500 giá rẻ, chính hãng cho tường trong nhà

14:32


Đại lý sơn nước Kova K5500 giá rẻ, chính hãng cho tường trong nhà

Đại lý sơn nước Kova K5500 giá rẻ, chính hãng cho tường trong nhà tốt nhất tại sieuthison.vn. Sơn Kova K5500 có những đặc điểm phù hợp với tường nội thất.

Sơn nội thất được nhiều khách hàng ưa chuộng thông thường là những sản phẩm sơn có độ bóng cao, bề mặt sáng bóng vừa đẹp mắt vừa dễ lau chùi những vết bẩn hoặc bụi bám lên bề mặt, nhất là nhà có trẻ nhỏ dễ có những vết mực, tô màu do các bé viết vẽ lên dễ dàng được lau chùi. Bên cạnh đó, dựa theo yêu cầu trong bản vẽ mà kiến trúc sư đề nghị, có nhiều căn hộ, nhiều ngôi nhà sang trọng cần có bề mặt sơn bán bóng hoặc mờ để phù hợp với yêu cầu khi thiết kế, tạo hiệu ứng màu sắc, phản chiếu thích hợp mà đòi hỏi mà sơn có độ bóng mờ phù hợp.

Nếu bạn đang cần sử dụng loại sơn có độ bóng vừa phải (bán bóng) cho tường nội thất có thể tham khảo dòng sản phẩm sơn Kova K5500 – sơn nội thất bán bóng.

Sơn Kova K5500 cũng giống như các sản phẩm sơn nước khác của hãng Kova bởi sự phù hợp với điều kiện môi trường và khí hậu tại Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng trên cả nước. Đây là sơn nước hệ Acrylic dùng làm lớp sơn phủ bảo vệ và trang trí cho tường nội thất, khi sử dụng cần kết hợp với bột bã tường và sơn lót kháng kiềm để đạt hiệu quả cao.

Một số đặc điểm ưu Việt của sơn nước trong nhà Kova K5500:

-       - Màu sắc sơn: sơn K5500 với màu sắc đa dạng, thích hợp với nhiều công trình đặc biệt là các công trình đòi hỏi màu sắc sơn đa dạng phồi màu độc đao.
-       - Màng sơn: màng sơn mịn, sơn bán bóng thích hợp cho các công trình chung cư cao cấp, thiết kế cầu kì hoặc những ngôi nhà không yêu cầu độ bóng cao.
-      - Độ bền: sơn bền màu, giữ được vẻ đẹp màu sơn lâu phai màu.
-       - Thành phần: sơn không chưa các hóa chất gây hại, không chưa kim loại nặng trong thành phẩn sản xuất an toàn cho người sử dụng.
-       - Thi công: thi công sơn nước Kova K5500 khá dễ dàng với những dụng cụ sơn đơn giản.

Ngoài sơn nước Kova K261, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất. 

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu


CAM KẾT SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT

-        

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm

Hotline: 0918 68 16 27

-        

..........................................

CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52

Email: hongchau@sieuthison.vn

Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top