0 nhận xét

10 hãng sơn nước nội ngoại thất tốt nhất cho nhà bạn, công trình giá rẻ 2015

SƠN NƯỚC NỘI NGOẠI THẤT GIÁ RẺ
Để một ngôi nhà hoàn thiện đẹp hoàn hảo nhất là nhờ vào cách trang trí sơn nước và nội ngoại thất. Vậy làm sao để mua được sơn nước nội ngoại thất chất lượng, chính hãng, giá rẻ…?
Bạn muốn ngôi nhà của bạn đẹp. Một ngôi nhà đẹp là nhờ vào sơn. Để có được sơn tốt, chất lượng, giá rẻ, nhanh chóng và uy tín, đa dạng về màu sắc, đa dạng về chủng loại sơn… bạn hãy tìm đến sieuthison chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.



Sieuthison.vn là nhà phân phối sơn nước giá rẻ nhất, nhiều loại sơn nhất, uy tín nhất trong gần 10 năm qua, có nhiều nhân viên kinh doanh nhiệt tình, có nhiều kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm thực tế tư vấn nhiệt tình nhất mọi lúc mọi nơi.
Chúng tôi sẽ tư vấn loại sơn nước phù hợp với ngôi nhà bạn, phù hợp với túi tiền của bạn mà vẫn đảm bảo ngôi nhà, công trinh của bạn đẹp nhất.
Sieuthison chúng tôi chuyên cung cấp các loại sơn nước nội thất,sơn nước ngoại thất như: ICI, EXPO, SPEC, MYKOLOR, TOA, NIPPON,JOTON,JOTUN,BOSS,KOVA,TISON,TERRACO,…

Xem chi tiết bảng giá sơn và bảng màu sơn tại sieuthison.vn
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác như: sơn dầu, sơn phản quang, sơn chống rỉ, sơn giả đá, sơn trang trí, sơn chóng nóng, sơn chống thấm, sơn Epoxy, sơn cho gỗ,sơn chịu nhiệt…
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ - GIAO HÀNG TẬN NƠI – CHIẾT KHẤU CAO VỚI SỐ LƯỢNG CỤ THỂ

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ để được tư vấn tốt nhất mọi lúc mọi nơi : 
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Văn phòng : 196/1/19 Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình
Trần Thị Mỹ Phương - Phòng kinh doanh 
Tel : 08.625.25.380 –   Mobile:
0918 681 623 (Ms. Phương)
Fax :  08.6281.68.51

Email: phuongtran@sieuthison.vn
Web :  
http://www.sieuthison.vn

Rất mong sự hợp tác của quý khách hàng.
Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và bình an.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top