0 nhận xét

Bảng giá sơn Seamaster chính hãng cập nhật mới nhất 2015

23:18
Tìm bảng giá sơn Seamaster chính hãng bảng cập nhật mới nhất năm 2015 đầy đủ nhất
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn và bán hàng
Sơn Seamaster – Thương hiệu sơn hàng đầu đến từ Singapore
Đến từ đất nước Singapore, thương hiệu sơn Seamaster xuất hiện tại Việt Nam khá sớm và dần khẳng định được vị trí của mình nhờ vào chất lượng sản phẩm, sự đa dạng mặt hàng sơn và giá cả cạnh tranh đã tạo nên thương hiệu sơn Seamaster nổi tiếng như ngày hôm nay.
Sơn Seamaster xuất phát từ đất nước có ngành công nghệ, dây chuyền sản xuất rất được chú trọng và phát triển. Bên cạnh đó, đây cũng là đất nước được tin tưởng nhờ vào sự kiểm định chất lượng sản phẩm được thực hiện nghiêm túc và nghiêm ngặt trước khi cung cấp vào thị trường, tạo nên sự tin tưởng và sử dụng của người tiêu dùng.

Các loại sơn Seamaster đang được ưa chuộng hiện nay

Sản phẩm sơn Seamaster thật sự đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng hiện nay cũng như thỏa mãn được nhiều phân khúc tiêu dùng trên thị trường, từ dòng sơn dân dụng chuyên trang trí và bảo vệ tường nhà ở, công trình dân dụng cho đến các dòng sản phẩm sơn dầu, sơn sắt thép; dòng sơn epoxy công nghệ cao đòi hỏi kỹ thuật và độ bền cao, bên cạnh đó còn có dòng sơn trong ngành giao thông sơn cho nền bê tông và biển báo trong ngành giao thông,...và còn rất nhiều dòng sản phẩm sơn khác.
Tham khảo nội dung bảng giá sơn Seamaster mới nhất năm 2015
Bảng giá sơn Seamaster luôn được cập nhất liên tục những sản phẩm mới do nhà máy sơn Seamaster sản xuất cung như những thay đổi về giá cả, chính sách khuyến mãi của nhà máy để thông tin đến Quý người tiêu dùng kịp thời nhất.

Là đại lý cấp 1 lâu năm của nhà máy sơn Seamaster chúng tôi tự nhận thấy cần phải nổ lực hết mình sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng sơn của Quý khách hàng cũng như luôn cập nhật thông tin nhanh nhất, chính xác nhất để thuận tiện cho việc sử dụng sơn của Quý khách hàng.

Cùng Hợp Thành Phát chúng tôi tham khảo những dòng sản phẩm hiện có trong bảng giá sơn Seamaster mà công ty chúng tôi hiện đang cung cấp:

-         =>>Dòng sơn nước Seamaster trang trí: sơn chuyên dùng cho tường nội thất và ngoại thất, dòng sơn nội thất thông thường sẽ có giá thấp hơn sơn ngoại thất do sơn ngoài có độ bền cao và nhiều tính năng vượt trội hơn.
-        =>>  Dòng sơn dầu Seamaster: sản phẩm sơn dầu và sơn chống rỉ chuyên dùng trang trí và bảo vệ cho bề mặt gỗ, sắt, thép và các bề mặt sơn tương tự.
-        =>>  Dòng sơn bảo vệ: gồm các sản phẩm sơn chịu nhiệt, sơn mái ngói gốc dầu, sơn sàn nhà xưởng,...những sản phẩm sơn công nghiệp này đòi hỏi kỹ thuật và độ bền cao nên có giá khá cao hơn các dòng sơn thông thường.
-        =>>  Dòng sơn giao thông Seamaster: gồm sơn kẻ vạch thông thường chuyên kẻ vạch cho nền bê tông phân làn đường trên quốc lộ, đường đi khác, sơn phản quang chất lượng cao chuyên dùng cho biển báo và báo hiệu giao thông khác,...
Ngoài sơn Seamaster - bảng giá sơn Seamaster mới nhất, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-     
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................

CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : 
sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top