0 nhận xét

SƠN KOVA CHỐNG THẤM CHỐNG RÊU MỐC GIÁ RẺ

10:05
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại sơn chống thấm chống rêu mốc, với các tính năng như siêu bền, kinh tế… 

Bởi với thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam thì loại sơn chống thấm chống rêu mốc này là rất cần thiết, ngoài những tính năng thông thường như tính thẩm mỹ, bóng, đẹp... 


SƠN KOVA CHỐNG THẤM CHỐNG RÊU MỐC GIÁ RẺ

Với kinh nghiệm phân phối sơn trong nhiều năm qua, Đại lý sơn chống thấm chống rêu mốc giá rẻ chính hãng hợp thành phát chúng tôi xin giới thiệu dòng sơn kova chống thấm chống rêu mốc giá rẻ chính hãng.

Sơn chống thấm kova là dòng sơn có uy tín trên thị trường, chất lượng đã được nhiều chủ thầu công trình xác nhận. Đây là dòng sơn được sản xuất tại Việt Nam và được tiêu thụ rất nhiều trên thế giới vì những công năng mà nó mang lại.

Bên cạnh đó sơn kova chống thấm chống rêu mốc rất phù hợp với thời tiết tại Việt Nam, vì nhưng dòng sản phẩm kova đều đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn.

Bảng giá sơn kova chống thấm chống rêu mốc giá rẻ chiết khấu cao cho đại lý




SƠN KOVA CT-02 CHỐNG THẤM CHỐNG RÊU MỐC GIÁ RẺ

- Sơn kova CT-02 là hỗn hợp chất lỏng không màu, sản phẩm hệ nước, được ion hoá từ các Polysiloxan và phụ gia. Khi tiếp xúc với vật liệu xây dựng tạo ra một quá trình phản ứng hoá học, hình thành một lớp chắn hiệu quả, bền vững chống lại sự thấm ướt của nước.

Sơn kova CT-02 khi tiếp xúc với nước, tạo hiệu ứng giống như “nước đổ lá môn” nên được dùng  để chống thấm chống rêu mốc cho mái ngói, tường đứng. 

Sản phẩm chống thấm hiệu quả cho những vết nứt nhỏ hơn sợi tóc. Vì không thấm nước nên bề mặt vật liệu luôn khô, tránh được sự phá hoại hóa lý của nước, nhờ vậy tuổi thọ của vật liệu tăng lên gấp đôi. 

Ngoài ra, do có tính năng chống rêu mốc nên vật liệu không bị mủn dưới tác động của axit nước mưa và sinh vật. Màu sắc vật liệu luôn mới.

Sơn kova CT-02 dùng để pha chế, phối hợp với sơn nước nhằm làm tăng khả năng chống thấm chống rêu mốc cho sơn, ngăn chặn hiện tượng phồng rộp, làm cho bề mặt sơn luôn mới, dễ chùi rửa, bám dính chắc vào vật liệu.

Sơn kova chống thấm chống rêu mốc CT-02 không màu, nên mái ngói luôn giữ được màu sắc ban đầu của vật liệu, khiến cho không gian kiến trúc luôn giữ được thiết kế ban đầu.

- CT-02 không chống thấm cho những nơi có áp lực ngược, phải chống phía ngoài nơi tiếp xúc trực tiếp với mưa. Không chống thấm cho khe nứt lớn hoặc nơi đi lại nhiều và bề mặt nằm ngang.

- CT-02 có tuổi thọ từ 5 -7 năm tuỳ thuộc bề mặt vật liệu đi lại nhiều hay ít và từng vùng khí hậu.

Những vật liệu chống thấm chống rêu mốc như sơn thường có hiệu quả nhất định, tuy nhiên, để độ bền của sơn phát huy tác dụng thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ loại sơn chống thấm chống rêu mốc hiệu quả và sử dụng đúng kỹ thuật mới có được bức tường nhà, mái ngói bền, đẹp mãi với thời gian.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top