0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN KOVA-CHỐNG THẤM CT11A GIÁ RẺ TẠI TPHCM

11:19
Sieuthison Hợp Thành Phát-Chuyên phân phối sơn KOVA uy tín chất lượng hàng đầu tại VN.
Sieuthison chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm của công ty Sơn Kova uy tín nhất như : Chống thấm Kova CT11A, sơn chống thấm CT04, sơn nươc K260, K203, K5500,K261, K265 gồm có tất cả hơn 200 màu sơn tùy chọn...vv.


 Sơn Kova K-261: Khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn bền, mịn màng, có khả năng chịu chùi rửa.
 Có 1010 màu khác nhau, thích hợp với mọi không gian kiến trúc. Tuy nhiên, để màng sơn được bền và đẹp không nên pha màu quá đậm. Màu sắc luôn ổn định, không phai màu.
 Sơn Kova K-261: Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.

  Sản phẩm sơn KOVA có thể kết hợp nhiều màu đa dạng phong phú, giúp cho không gian ngôi nhà bạn đẹp hơn rất nhiều.Với sự đa dạng về sản phẩm và chủng loại bao gồm: Sơn nước Kova,chống thấm CT11A,sơn Epoxy sàn nhà xưởng,mastic trong và ngoài nhà.SƠn Kova luôn đáp ứng mọi nhu cầu từ quý khách hàng.

  Sieuthison.vn với sự đánh giá cao trên thị trường luôn mong mang đến sự hài lòng tốt nhất tới quý khách hàng.Hãy đến với sieuthison.vn và rất  mong nhận được sự đánh giá,nhận xét từ quý vị để giúp hoàn thiện hơn sự phục vụ từ phía Công ty.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu

Sieuthison Hợp Thành Phát-Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng - Giá cả hợp lý
  Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :                                                   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top