0 nhận xét

Bảng giá sơn chịu nhiệt 600, 900 độ cho sắt, thép mới nhất năm 2015

21:31
Tìm bảng giá sơn chịu nhiệt 600, 900 độ cho sắt, thép mới nhất năm 2015
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn
Sơn chịu nhiệt – nhu cầu sử dụng sơn chịu nhiệt cho sắt, thép

Bề mặt sắt, thép của những loại máy móc, thiết bị thường xuyên tiếp xúc và chịu sự ảnh hưởng, tác động trực tiếp của nhiệt độ, sức nóng cao. Những bề mặt đó nếu dùng những sản phẩm sơn thông thường để trang trí và bảo vệ sẽ không đạt hiệu quả cao, dễ dàng bị bong tróc gây giảm tuổi thọ máy móc, thiết bị cũng như làm tăng chi phí sơn mới, sửa chữa hoặc mua mới máy móc.
Hiểu được hiện trạng nêu trên, rất nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời dòng sản phẩm sơn  chịu nhiệt với nhiều mức nhiệt độ khác nhau, vừa có tác dụng trang trí tăng tính thẩm mỹ, vừa có tác dụng bảo vệ bề mặt máy móc trước sự tác động của nhiệt độ cao.
Nhân viên tư vấn và báo giá sơn

Ứng dụng của sơn chịu nhiệt hiện nay
Sơn chịu nhiệt là sản phẩm sơn sáng tạo và có tính ứng dụng cao trong ngành xây dựng và công nghiệp, có thế áp dụng sơn chịu nhiệt cho bề mặt chi tiết làm bằng kim loại, sắt thép cửa các thiết bị, máy móc như:
-         Sơn chịu nhiệt sử dụng cho nồi hơi
-         Sơn chịu nhiệt sơn cho ống khói kim loại
-         Sơn chịu nhiệt dùng cho bề mặt ống dẫn nhiệt, ống dẫn khí,....
-         Sơn chịu nhiệt sử dụng cho các bề mặt và thiết bị tương tự khác có nhu cầu sử dụng sơn.
Sơn chịu nhiệt cho nồi hơi

Bảng giá sơn chịu nhiệt 600, 900 độ c mới nhất hiện nay
Bảng giá sơn chịu nhiệt tại Hợp Thành Phát năm 2015 luôn cập nhật sản phẩm và giá cả mới nhất. Bất kì sản phẩm sơn nào, theo thời gian và sự biến động giá cả nguyên liệu và các nguồn khác đều có sự biến động giá cả sơn trong từng thời điểm trong năm.

Để thuận lợi cho việc sử dụng sơn của người tiêu dùng nhất là các nhà thầu, công ty xây dựng thuận tiện hơn công ty chúng tôi luôn chú trọng việc cập nhật sản phẩm và giá cả sơn từ nhà máy để kịp thời cung cấp thông tin đến Quý khách hàng nhanh nhất.

Với loại sơn chịu nhiệt độ cao từ 600 đến 900 độ c, trên thị trường hiện nay không có quá nhiều sản xuất sơn cung cấp, nhưng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hiện nay bảng giá sơn tại Hợp Thành Phát cung cấp sơn của một số nhà sản xuất sau:
-         - Sơn chịu nhiệt 600 độ c của nhà sản xuất Kcc
-         - Sơn chịu nhiệt 600 độ c của nhà sản xuất Seamaster
-         - Sơn chịu nhiệt 600 độ c của nhà sản xuất sơn Hải Âu
-         - Sơn chịu nhiệt 600 độ c của nhà sản xuất sơn Rainbow
-         - Sơn chịu nhiệt 600, 900 độ c của nhà sản xuất sơn Cadin,....
Sơn chịu nhiệt 600,900 độ Cadin


Bảng giá sơn chịu nhiệt chi tiết luôn được cập nhật liên tục tại trang web: www.sieuthison.vn, Quý khách hàng có thể tham khảo hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn.
Ngoài sơn chịu nhiệt, công ty chúng tôi còn là đại lý chính hãng ủa nhiều hãng sơn khác như:
- Sơn Kova
- Sơn Jotun
- Sơn Seamaster
- Sơn Kcc
- Sơn Vina,....
Với hơn 30 hãng sơn hàng đầu, đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu kiến thức sản phẩm, tư vấn nhiệt tình tận tâm, nhân viên kỹ thuật tư vấn miễn phí, đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng,...
Chúng tôi tin tưởng và tự hào luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi khách hàng chọn công ty chúng tôi, chọn sơn chúng tôi cung cấp và dịch vụ chúng tôi mang đên.
HỢP THÀNH PHÁT - ĐẠI LÝ SƠN UY TÍN - 
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - TƯ VẤN TẬN TÂM
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN TƯ VẤN HOẶC SẢN PHẨM!!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top