0 nhận xét

Mua sơn giả đá, sơn cẩm thạch giá rẻ, chính hãng uy tín chất lượng cho mọi công trình.


Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375


Đại lý Sieuthison.vn - Cty Hợp Thành Phát, chuyên cung cấp Sơn giđá, sơn gấm và sơn cẩm thạch: Kova - Hòa Bình - Terraco...v..v. là những hãng sơn nổi tiếng trên Thị trường về dòng sơn trang trí.

http://www.sieuthison.vn/


 - Sơn có thể tạo ra nhiều màu sắc, hoa văn gần giống đá thiên nhiên granit, nhưng nhẹ hơn nhiều lần, chịu hoá chất hơn, dễ thi công cho những chi tiết, mà không thể ốp được bằng đá tự nhiên.
- Giả đá có nhiều loại: trong nhà, ngoài trời, bóng, không bóng, nhẵn hay gồ ghề, tuỳ theo kiến trúc không gian. Đặc biệt có loại sơn giả đá cho sàn nhà, cầu thang, nơi đi lại, chịu mài mòn, chống ẩm tốt, bền dai và co giãn, mà các loại đá tự nhiên không có được tính năng này. Quang trọng hơn vật liệu này còn có thể làm mới sau nhiều năm sử dụng, mà không làm tốn kém và mất nhiều công sức nhờ phương pháp phủ bóng lại bề mặt.
- Có thể dùng sơn giả đá cho các công trình trên cao như nhà cao tầng, đảm bảo thi công nhẹ nhàng, thuận tiện, không nguy hiểm như ốp các loại đá tự nhiên, không cần cát, sỏi, xi măng, không làm tăng trọng tải của toà nhà.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ tận tình sẽ giúp bạn tốt nhất trong sự lựa chọn và sản phẩm nhanh chóng nhất đến tay của bạn! Hãy để chúng tôi cùng bạn vượt qua bão giá với Sơn chính hãng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay!
HÃY TRAO CHÚNG TÔI NIỀM TIN, BẠN SẼ NHẬN VỀ SỰ
HÀI LÒNG TUYỆT ĐỐI!

Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng - Giá cả hợp lý

 



 Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu.

http://www.sieuthison.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top