0 nhận xét

SƠN TERRACO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY

10:26
SIEUTHISON HỢP THÀNH PHÁT - ĐẠI LÝ SƠN TERRACO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY.

SƠN TERRACO GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG, BẢNG GIÁ SƠN TERRACO 2015, SƠN GIẢ ĐÁ TERRACO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát tự hào là nhà phân phối sơn terraco giá rẻ hàng đầu việt nam.

Chuyên phân phối sỉ và lẻ Sơn Terraco cho công trình đại lý trên toàn quốc.

Đại lý sơn Terraco chúng tôi hoạt động với phương châm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, lấy uy tín để kinh doanh, chúng tôi tự hào là Đại Lý Cấp 1 Phân Phối Sơn Terraco với giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng tốt nhất.


SƠN TERRACO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY 

Sơn Terraco có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1997, công ty sơn Terraco Việt Nam là một trong những thành viên của tập đoàn sơn nổi tiếng Thụy Điển.

Các sản phẩm sơn Terraco Việt Nam đã góp phần mang đến cho người tiêu dùng một phong cách hoàn toàn mới trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

Các sản phẩm sơn Terraco Việt Nam đã nhanh chóng chinh phục thị trường bởi những tính năng nổi trội về tuổi thọ và khả năng thích ứng với thời tiết của Việt Nam.

Sơn Terraco có xuất xứ từ Thụy Điển, với hệ thống trên 250 sản phẩm, đặc biệt nổi bật với các sản phẩm Sơn giả đá terraco, sơn sân thể thao terraco, sơn nước terraco, sơn trang trí terraco... đã và đang phục vụ trang trí nội ngoại thất cho rất nhiều công trình trong và ngoài nước.

Đại lý sơn terraco giá rẻ chính hãng chúng tôi nhập sản phẩm trực tiếp từ nhà máy sơn terraco nên giá mà chúng tôi phân phối trên thị trường luôn tốt nhất. Dịch vụ trước trong và sau bán hàng của chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng.

BẢNG GIÁ SƠN TERRACO GIÁ RẺ CHIẾT KHẤU CAO CHO ĐẠI LÝ



SƠN TERRACO GIÁ RẺ TỪ NHÀ MÁY CHẤT LƯỢNG SỐ 1

Sơn Terraco với các đặc tính ưu việt hơn hẳn các loại sơn thông thường như: Bền, dễ thi công, giá thành hợp lý, thân thiện môi trường….  Sơn terraco chính hãng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.

Sơn Terraco giá rẻ chính hãng từ nhà máy đặc biệt nổi bật với dòng sản phẩm Sơn Sân Tennis Terraco, Sơn Sân Thể Thao Terraco với nhiều ưu điểm vượt trội như: độ bền rất cao, không trơn trượt, chống thấm tốt, không bám rêu mốc, vệ sinh dễ dàng, chịu được va đập mạnh, đa dạng về màu sắc. Có thể pha màu Sơn Sân Thể Thao Terraco theo yêu cầu.

Giá sơn Terraco tại Hợp Thành Phát được phân chia theo từng dòng sản phẩm, tính năng, ứng dụng thực tế (trong nhà và ngoài trời) và cung cấp theo bảng giá sơn Terraco giá rẻ chính hãng từ nhà máy.

Ngoài ra Đại lý Sơn Terraco Hợp Thành Phát còn cung cấp các loại sơn khác theo nhu cầu với trên 30 thương hiệu sơn uy tín chất lượng như:

- Sơn 4 oranges gồm : Sơn Expo, Sơn Spec, Sơn Mykolor, sơn  Boss

- Sơn ICI: gồm Sơn MaxiliteSơn Dulux

- Sơn Bạch Tuyết

- Sơn Nippon 

- Sơn Donasa

- Sơn Nanpao

- Sơn Rainbow

- Sơn KCC

- Sơn Seamaster...

ĐẾ MUA ĐƯỢC SƠN TERRACO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY 







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top