0 nhận xét

Mua sơn Giả ĐÁ Tison giá rẻ, chất lượng nhất

10:51
Chuyên bán sơn giả đá Tison chất lượng nhất giá rẻ & thi công Sơn Giả Đá Tison đẹp chất lượng công trình đảm bảo tốt nhất.
Mua sơn Giả Đá Tison Giá rẻ nhất toàn quốc.

Sơn Stone Paint L5 5 kgSơn Stone Paint L25 25 kgSơn Rought Coat L5 5 kgSơn Rought Coat L25 25 kgStone paint Stone paint Stone paint
Sơn giả đá Tison là một sản phẩm có bề mặt hoàn thiện giống với đá tự nhiên tạo vẻ vững trãi cho công trình.
Sơn giả đá Tison Sơn giả đá có thể được dùng để trang trí bề mặt tường, cột, trần,… của các công trình kiến trúc yêu cầu thẩm mỹ cao. Sơn được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá và các Thickeners làm đặc là Polyurethane, hình thành các liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silicon.  
Sơn giả đá Tison » Rất đa dạng về màu sắc.  
Sơn giả đá Tison » Sơn giả đá đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Sơn giả đá Tison  » Giả đá giống với các loại đá thiên nhiên nhưng nhẹ hơn nhiều lần, không làm tăng tải trọng của công trình.
 Sơn giả đá Tison  » Có thể thi công cho nhiều chi tiết không thể ốp được đá thiên nhiên như mặt cong, chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc, phù điêu,…
Sơn giả đá Tison  » Thi công thuận tiện, hoàn thiện nhanh, không gây nguy hiểm. 
Sơn giả đá Tison » Có độ bền 10-15 năm cho ngoài trời, 15-20 năm cho trong nhà. 
Sơn giả đá Tison:  Chịu tia cực tím và thay đổi thời tiết tuyệt vời » Chịu chùi rửa, độ co giãn tốt, chịu ẩm ướt tốt, bền dai, những đặc tính mà đá tự nhiên cũng không thể có được. » Tiết kiệm rất nhiều chi phí so với ốp đá thật. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top