0 nhận xét

Mua sơn nước ngoại thất Kansai ECO SPRING FOR EXTERIOR thùng 18 lit giá rẻ.

18:47
Mua sơn nước ngoại thất Kansai ECO SPRING FOR EXTERIOR thùng 18 lit giá rẻ.
Công ty CPĐT HỢP THÀNh PHÁT chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Kansai chính hãng nhà máy với giá cả cạnh tranh. Siêu thị sơn HỢP THÀNh PHÁT cung cấp các sản phẩm sơn Kansai: Sơn nội thất KANSAI, sơn ngoại thất Kansai, sơn epoxy Kansai...

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ__0918.681.135__để được tư vấn miễn phí.


Sơn ngoại thất KANSAI ECOSPRING FOR EXTERIOR chất lượng hàng đầu.

Sơn ECO SPRING của Kansai là loại sơn ngoại thất thể nhũ được pha chế đặc biệt cho công trình nhà ở và các công trình khác, sơn ngoại thất KANSAI bảo vệ tường ngoài khỏi các tác động của thời tiết.
Sơn ngoại thất KANSAi ECOSPRING có bề mặt hoàn thiện láng mờ mịn. sơn Kansai được nghiên cứu để phù hợp nhất với điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.
Sơn ngoại thất KANSAI ECO SPRING có khả năng bám dính tốt, độ che phủ cao, sơn Eco Spring màng sơn chống  kiềm hóa tốt. Sơn ngoại thất Kansai Eco Spring không chứa Formaldehyde, sơn không chứa chì, thủy ngân không gây độc hại trong quá trình thi công và sử dụng.
Sơn ngoại thất ECO SPRING là sản phẩm sơn ngoại thất đươc sử dụng để sơn các mới trát hoặc sơn lại các bề mặt đã sơn như tường bằng gạch, thạch cao hoặc trát xi măng, nơi yêu cầu màng sơn trang trí hoàn thiện.


Mua sơn ngoại thất Kansai ECO Spring chính hãng nhà máy ở đâu?

Công ty CPĐT HỢP THÀNH PHÁt chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Kansai chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Công ty với đội ngũ nhân viên kinh doanh đông đảo dày dặn kinh nghiệm cam kết mang lại những sản phẩm sơn chính hãng nhà máy và những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.



Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm sơn khác theo yêu cầu.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Phòng kinh doanh: Nguyễn Thị Hà
Tell:  0918.681.135     hoặc     08.62.52.53.77
Công ty CPĐT HỢP THÀNH
Đc: 196/1/19 Cộng Hòa, Phường 12,Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Showroom Siêu Thị Sơn
Đc: 312 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Tp Hồ Chí Minh
WEB: Sieuthison.vn


GIÁ CẢ CẠNH TRANH – GIAO HÀNG NHANH CHÓNG
UY TÍN CHẤT LƯỢNG


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top