One nhận xét

Sơn chống nóng, giảm nhiệt độ cho mái tôn, tole, tường xi măng


Hiện nay các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất chế biến... hầu hết các công trình nằm trong các KCN, KCX... đều sử dụng mái tole. Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam thì Mái tole hấp thụ nhiệt và dẫn nhiệt rất lớn, gây ảnh hưởng nhiều đến thiết bị máy móc, sức khỏe con người.

Có nhiều cách để làm giảm nhiệt độ trong nhà như sử dụng hệ thống phun sương, quạt gió công suất lớn…tuy nhiên, những phương pháp này chỉ chống nóng theo hướng thụ động gây tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả không cao ( đặc biệt vào mùa hè). Do vậy việc sử dụng sơn chống nóng cho các công trình luôn là sự lựa chọn tối ưu hiện nay.
Sơn chống nóng là hệ sơn nước một thành phần, có tác dụng như một lớp phim cách nhiệt, phản xạ ánh sang, ngăn cản truyền nhiệt, không tích nhiệt bên trong khi đã sơn chống nóng, chịu được nhiệt độ lên tới 75 độ. Ngoài những tính năng trên, sơn có độ bám dính tốt, thích hợp trên nhiều bề mặt vật liệu, có tác dụng bảo vệ bề mặt, chống rỉ sét, làm tăng tuổi thọ. Sơn có thể làm giảm nhiệt độ 17-22 độ khi nhiệt độ bề mặt 65 độ.

Sơn chống nóng thích hợp trên các vật liệu như : mái tôn, mái tole, từng đứng, gỗ, bê tông tại các nhà máy xí nghiệp, nhà kho, bệnh viện, trường học.
Với sản phẩm sơn chống nóng đa dạng, Hợp Thành Phát là địa điểm lí tưởng cho khách hàng chọn lựa sản phẩm. Chúng tôi cam kêt hàng chính hãng, giá cả luôn cập nhật.
Liên hệ : 0918.681.619 – ( 08) 6293.6109 _Kiều Trang
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
 196/1/19-21 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình
Fax        :  (08) 6281.6851 – (08) 6281.6852
Web       :   www.sieuthison.vn
Email     :  kieutrang@sieuthison.vn



1 nhận xét:

 
Toggle Footer
Top