0 nhận xét

Đại lý cấp 1 Sơn Rainbown giá rẻ nhất tp.HCM.


Sieuthison – Cty Hợp Thành Phát chúng tôi chuyên cung cấp Sơn Rainbown.
Là Đại lý cấp 1, chúng tôi cung cấp tất cả các dòng sản phẩm của Sơn Rainbown như:
·        Sơn nước nội thất, ngoại thất cao cấp.
·        Sơn nước gốc dầu.
·        Sơn dầu cao cấp.
·        Sơn chống ăn mòn.
·        Sơn nung màu.
·        Sơn chịu nhiệt cao cấp (200-300-400-500-600 độ).
·        Sơn Epoxy.
·        Sơn vạch kẻ đường giao thông.
·        Sơn tàu biển.
·        Sơn gỗ PU.
·        Sơn PU chống thấm cao cấp.

 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại công ty Sieuthison của chúng tôi để được giá tốt nhất.
 

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375
 
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu.


  
-         Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng.
-         Giá cả cạnh tranh.
-         Vì là nhà phân phối lớn nên chúng tôi luôn có được mức giá tốt để       phục vụ cho người tiêu dùng.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC  
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – SIEUTHISON.VN
Văn phòng : 196/1/19 Cộng Hòa – P.12 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Tel : 08.625.25.375 . Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu)
Email : ngochieu@sieuthison.vn





























































































































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top