0 nhận xét

Các loại sơn nước ngoại thất ngoài trời cao cấp giá rẻ đang được ưa chuộng 2015

21:45
Các loại sơn nước ngoại thất ngoài trời cao cấp giá rẻ đang được ưa chuộng 2015
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn sơn nhiệt tình nhất
Giới thiệu các loại sơn nước ngoại thất ngoài trời cao cấp giá rẻ đang được ưa chuộng 2015. Sơn nước cao cấp ngoài trời – các loại sơn nước cao cấp ngoài trời với nhiều tính năng vượt trội.
Sơn nước ngoại thất cao cấp – Chọn loại nào giữa muôn vàn loại sơn
Xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều muốn chọn những vật liệu tốt nhất trong khả năng, mang lại một ngôi nhà chắc chắn, bền vững với kiến trúc và màu sắc trang trí ưng ý nhất.
Với việc chọn lựa loại sơn phù hợp, ưng ý cho ngôi nhà cũng là điều không quá dễ dàng nhất là giữa muôn vàn loại sơn trên thị trường hiện nay, nhãn hàng nào cũng thay nhau PR qua nhiều cho sản phẩm sơn của họ mà chất lượng thực sự có được như vậy hay không thì phải sử dụng một thời gian mới xác nhận được.
Vậy dựa vào tiêu chí nào, dựa vào thông tin gì để lựa chọn loại sơn thật sự chất lượng cho ngôi nhà, hãy cùng Hợp Thành Phát tham khảo những thông tin bên dưới từ đó sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Lựa chọn sơn ngoại thất cao cấp – dựa vào tiêu chí nào?
Bề mặt tường ngoại thất là nơi thể hiện phong cách và đẳng cấp của gia chủ khi khách đến thăm, khi người khác nhìn vào ngôi nhà bạn nên cần phải được trang trí chú trọng nhất. Bên cạnh đó, tường ngoại thất là nơi tiếp xúc trực tiếp với môi trường xung quanh, chịu sự tác động và ảnh hưởng của các yếu tố ngoại cảnh, thời tiết nên cần được bảo vệ bởi một loại sơn cao cấp chất lượng tốt.
Vậy đâu là loại sơn tốt cho tường ngoại thất? Cùng tham khảo các tiêu chí chọn sơn ngoại thất:
Về thương hiệu: phải là thương hiệu sơn uy tín đã được công nhận, những loại sơn họ cung cấp phải có những chứng nhận chất lượng rõ ràng cũng như có thể tham khảo các thành tích mà thương hiệu sơn đó đã đạt được, loại sơn đó những người thân quen đã sử dụng và kiểm nhận chất lượng chưa, tránh mua các loại sơn của thương hiệu không rõ nguồn gốc, bán trôi nổi trên thị trường…
Về giá thành: không có loại sơn cao cấp, chất lượng nào mà có giá thành rẻ như những loại sơn thông thường khác, tùy theo mức giá thành sẽ có từng mức độ chất lượng khác nhau, không nên đặt giá rẻ lên tiêu chí hàng đầu để lựa chọn sơn, tránh mua nhầm sơn giả làm tốn kém chi phí sơn lại và sửa chữa.
Về tính năng sơn: sơn cao cấp với nhiều tính năng vượt trội về khả năng chống thấm, chống rêu mốc, độ bền màng sơn, khả năng lau chùi,…
Các loại sơn nước ngoại thất cao cấp đang được ưa chuộng sử dụng nhất
Đáp ứng được các tiêu chí về một loại sơn cao cấp và chất lượng, Hợp Thành Phát trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng một số sản phẩm sơn cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay, cùng tham khảo và mang về những sản phẩm phù hợp nhất tại công ty chúng tôi.
-      Sơn nước Dulux cao cấp – sơn chất lượng với nhiều tính năng vượt trội đang rất được ưa chuộng
-      Sơn nước Cadin cao cấp – sơn nước cao cấp đến từ Nhật Bản
-      Sơn nước Jotun – thương hiệu sơn hàng đầu đến từ Na uy
-      Sơn nước Mykolor – sơn chất lượng của nhà sản xuất đến từ Châu Âu
-      Sơn nước Seamaster – sơn cao cấp của Singapore sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Ngoài sơn sơn Boss cao cấp, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top