0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN GIẢ ĐÁ NANPAO

10:33

SƠN GIẢ ĐÁ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Ngành xây dựng đang ngày một phát triển kéo theo là nhu cầu về các loại sơn cho các sàn nhà, xí nghiệp, nhà xưởng, các loại sơn tường nhà ngày càng cao, chính vì vậy mà việc lựa chọn sơn nào cho phù hợp, chất lượng cao với quy trình thi công sơn giả đá chuyên nghiệp là vấn đề rất quan trọng đối với từng khách hàng.

Sơn giả đá là một giải pháp mới trong việc hoàn thiện bề mặt các công trình, đặc biệt có thể thay thế các phương án ốp đá granite và marble tại các điểm nhấn với các ưu điểm vượt trội như: Chi phí thấp hơn, thi công nhanh hơn, sửa chữa dễ dàng hơn.




ĐẠI LÝ SƠN GIẢ ĐÁ NANPAO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Sieuthison.vn đại lý sơn giả đá nanpao giá rẻ chính hãng tại tphcm, Sơn giả đá Nanpao tại Sieuthison Hợp Thành Phát là sản phẩm công nghệ hiện đại, chất lượng cao, giá thành hợp lí. Bảng giá sơn nanpao giá rẻ chiết khấu cao cho đại lý

Sau khi thi công sơn giả đá Nanpao tạo thành một lớp phủ hoàn thiện với chất kết dính mạnh và độ bền cao cho phần ngoại thất và nội thất công trình.

Sơn giả đá Nanpao mang đến 1 không gian sang trọng, hoành tráng đa phong cách.




ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐẠI LÝ SƠN GIẢ ĐÁ NANPAO

- Sơn giả đá Nanpao đươc sử dụng cho mặt tiền nhà, cầu thang, phòng khách và một số điểm nhấn trong ngôi nhà bạn thay cho sơn nước hoặc đá thật.

- Sơn giả đá Nanpao có độ thẩm mỹ cao. Khả năng chống thấm tuyệt đối. Sơn có khả năng lau chùi hiệu quả làm cho ngôi nhà của bạn thật nguy nga tráng lệ. Đẹp mãi với thời gian.

Đại lý phân phối sơn giả đá nanpao chúng tôi cung cấp tất cả cá loại sơn giá đá tốt nhất hiện nay: Sơn giả đá Terraco, Sơn giả đá Kova, thì dòng Sơn giả đá Nanpao là một phân khúc mới về dòng sơn giả đá chất lượng giá rẻ mới cho bạn thêm nhiều lựa chọn để dụng cho công trình của mình.

Sơn giả đá nanpao cũng rất đa dạng và phong phú về chủng loại. Mỗi loại đều có cách thi công khác nhau và có ưu và nhược điểm của từng loại. Nhưng điều quan trọng là về chất lượng và mỹ thuật. Bởi vì sơn giả đá là dòng sơn mang tính nghệ thuật tương đối cao. Vì nhờ nó mà ngôi nhà của bạn sẽ được tô điểm và làm nổi bật lên giá trị của ngôi nhà.




THI CÔNG SƠN GIẢ ĐÁ NANPAO CHẤT LƯỢNG

Đại lý sơn giả đá nanpao xin đưa ra quy trình cơ bản trong thi công sơn giả đá nanpao, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho công trình

Thi công sơn giả đá gồm những bước sau:

* Bước thứ 1: chuẩn bị tốt bề mặt cần sơn

- Để thi công sơn hiệu quả thì bề mặt cần sơn phải khô và được vệ sinh sạch sẽ các vết bụi, vết dầu mỡ, rêu mốc cũng như các lớp sơn cũ.

- Những tường mà mới sơn thì thời gian thích hợp là tầm 21 ngày để ổn định lại kết cấu xi măng, sau đó mới sơn lớp sơn phủ.

- Bề mặt thi công cần được làm phẳng , xử lý bề mặt đúng kỹ thuật vì điều đó ảnh hưởng tới việc 
quyết định chất lượng công trình sau khi sơn.

* Bước thứ 2: Tiến hành thi công sơn

- Tiến hành làm phẳng mặt cần thi công sơn giả đá

+ Để làm phẳng bề mặt thi công thì sử dụng 2 lớp sơn là Mastic trong nhà và ngoài trời. Thời gian cho mỗi lớp cách nhau 6-8h và thời gian để khô là 8-12h.

+ Khi bề mặt tường đã được làm phẳng bằng Mastic thì cần làm sạch bằng cách chà nhám lại tường, dùng khăn ướt lau sạch bụi bẩn.

+ Với những thao tác đơn giản như vậy sẽ đảm bảo được lớp sơn lót bền đẹp và tạo độ bám chắc cho lớp sơn giả đá nanpao trên tường.

* Bước thứ 3: Tiêu chuẩn của độ hoàn thiện

- Công trình của bạn sẽ mang độ thẩm mỹ cao với sơn giả đá nanpao

+ Bề mặt sơn bền đẹp, tạo độ cứng cao, không bị bong tróc

+ Bề mặt sáng bóng, màu sắc đẹp và không có những lỗ hổng, vết nứt

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/24 MIỄN PHÍ

ĐẠI LÝ SƠN GIẢ ĐÁ NANPAO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG


Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :
Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web :
 sieuthison.vn
Email :
truonggiang@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top