0 nhận xét

Bảng báo giá sơn Boss ngoại thất cao cấp mới cập nhật năm 2015 giá rẻ nhất

14:00


Bảng báo giá sơn Boss ngoại thất cao cấp mới cập nhật năm 2015 giá rẻ nhất

LH 0918 68 16 27 Ms Châu - nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất
Giới thiệu bảng báo giá sơn Boss cao cấp cập nhật mới nhất năm 2015 tại đại lý sơn Hợp Thành Phát. Sơn Boss cao cấp – bảng báo giá sơn Boss ngoại thất với các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng.

Lựa chọn sơn Boss cho tường – sản phẩm sơn cho mọi công trình
Sơn Boss là loại sơn khá quen thuộc với người tiêu dùng, xuất hiện trên khắp cả nước, những ai chưa từng sử dụng sơn Boss cũng chắc hẳn đã từng nghe tới dòng sơn này trên báo đài, tạp chí,…Sơn Boss trở nên quen thuộc từ vùng nông thôn đến thành thị không phải vì đây là dòng sơn giá rẻ mà vì chất lượng, màu sắc của sơn Boss thích hợp với nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau với mức giá phù hợp cho từng dòng sản phẩm.

Bảng báo giá sơn Boss mới cập nhật năm 2015 tại sieuthison.vn
Với sự phát triển của công nghệ sản xuất, bất cứ hãng sơn nào cũng luôn luôn cho ra đời thêm những dòng sản phẩm chất lượng hơn, hiện đại hơn với nhiều tính năng vượt trội đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tính năng sơn của người tiêu dùng.
Hợp Thành Phát luôn cập nhật đầy đủ các dòng sơn Boss đang được sử dụng rộng rãi hiện nay để phục vụ khách hàng sử dụng sơn tốt nhất. Bảng giá sơn Boss năm 2015 liên tục cập nhật đầy đủ các sản phẩm sơn Boss.
Cùng Hợp Thành Phát tham khảo bảng giá sơn Boss hiện đang có những dòng sản phẩm nào:
Sơn lót chống kiềm Boss
+ Sơn lót Akali Resister: sơn lót chống kiềm hạn chế hiện tượng kiềm ảnh hưởng màu sơn phủ và tuổi thọ công trình, tăng độ bám dính giữa các lớp sơn với nhau.
+ Sơn Boss Sealer Nano: sơn lót chuyên sử dụng cho bề mặt tường cũ vùng ngoại thất, đây là sơn gốc dầu có khả năng chống ố, chống kiềm tốt.
+ Sơn lót ngoài Sealer: sơn lót chuyên sử dụng cho bề mặt tường cũ vùng ngoại thất, đây là sơn gốc dầu có khả năng chống ố, chống kiềm tốt.
Sơn phủ ngoại thất Boss
+ Sơn Boss Shell Shine: sơn sử dụng cho tường nội và ngoại thất, độ che phủ cao, có khả năng chống thấm nhẹ, chống rêu, mốc, láng mịn và bóng nhẹ.
+ Sơn Boss Super Sheen: sơn sử dụng cho tường nội và ngoại thất, độ che phủ cao, có khả năng chống thấm nhẹ, chống rêu, mốc, chống bám bụi, chống rạn nứt, bề mặt láng mịn và bóng nhẹ.
Ngoài sơn sơn Boss cao cấp, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top