0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN LÓT NIPPON GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

13:54
Sieuthison Hợp Thành Phát chuyên phân phối các dòng sơn của hãng sơn Nippon như: sơn nước nội thất, sơn nước ngoại thất, sơn lót Nippon, sơn dầu, bột trét... Với giá rẻ và chiết khấu cao cho đại lý và công trình, nên công ty chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng gần xa trong nhiều năm qua.

ĐẠI LÝ SƠN LÓT NIPPON GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Khi quý khách có nhu cầu tư vấn về Sơn lót Nippon hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo đường dây nóng 0909.007.019 


SƠN LÓT NIPPON CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Sau đây đại lý sơn lót nippon giá rẻ chính hãng chúng tôi xin giới thiệu dòng sơn lót nội thất gốc nước an toàn cho môi trường và con người, sản phẩm đang được nhiều chủ thầu ưu tiên lựa chọn cho công trình của mình.

Sơn lót Nippon Odour-less Sealer là loại sơn lót nội thất gốc nước rất thân thiện với môi trường, đạt chuẩn Green Label của Singapore, thích hợp cho phần xây nề. 

Sơn lót Nippon được pha chế đặc biệt có khả năng ngăn cản hữu hiệu sự xuống cấp của lớp sơn cuối do chất kiềm trong xi măng gây ra.

Ưu điểm:

- Chống kiềm hoá cao

- Chống lại sự phai màu của lớp sơn phủ do các hóa chất trong xi măng gây ra

- Độ bám dính tốt

- Khả năng chống rêu và nấm cao

- Khô nhanh, rất thuận tiện để thi công lớp kế tiếp

- Dễ sử dụng



LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG SƠN LÓT NIPPON

- Để có được kết quả sơn tốt nhất, chúng ta cần phải sử dụng sơn lót trước khi tiến hành sơn phủ. Sau đây là các lợi ích của sơn lót, sơn lót thường và sơn lót cao cấp.

- Lợi ích của sơn lót:

** Sơn lót là lớp sơn có công thức đặc biệt thể hiện nhiều chức năng sau:

* Thứ 1: Nó giúp sơn dính chặt, tăng cường độ kết dính cho lớp sơn phủ.

* Thứ 2: Sơn lót còn giúp cho việc sơn được hoàn chỉnh hơn, lớp ngoài đều hơn và có chất tạo độ sáng bóng vì thế làm cho màng sơn đẹp hơn. Điều này phản ánh trung thực khi bề mặt đang được sơn là dễ thấm hút.

* Thứ 3: Một số lọai sơn lót còn giúp ngăn chặn những vết bẩn từ việc xâm nhập bên ngòai. Điều này đặc biệt quan trọng với những lớp sơn hoàn chỉnh. Và quan trọng hơn hết là chúng ta dễ dàng khắc phục các vết bẩn khi có lớp sơn lót.

SƠN LÓT NIPPON ĐƯỢC CUNG CẤP TẠI ĐẠI LÝ SƠN LÓT NIPPON GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG SIEUTHISON.VN SẼ LÀM CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN ĐẠT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT


Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :
Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web :
 sieuthison.vn
Email :
truonggiang@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top