0 nhận xét

TUYỂN ĐẠI LÝ SƠN CADIN CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG, CHIẾT KHẤU CAO TRÊN TOÀN QUỐC


Giới thiệu sơn Cadin

Sơn Cadin là một cái tên không còn lạ lẫm trên thị trường sơn Việt Nam, là hãng sơn do Công ty Hợp Thành Phát sản xuất và phân phối trong nhiều năm qua, được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin dùng sử dụng.
Sơn Cadin được sản xuất trong nhà máy hiện đại nên luôn cho ra chất lượng của sơn cao. Sơn Cadin đa dạng về chủng loại sản phẩm cũng như màu sắc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Hiện nay trên thị trường, sơn Cadin có những loại sơn như: sơn nước, sơn phủ nội thất, ngoại thất, sơn chịu nhiệt, sơn kẻ vạch Cadin, sơn epoxy, sơn gỗ…, mỗi loại sơn sẽ có một tính năng nổi bật. Khách hàng càng ưa chuộng dòng sơn Cadin vì những tính năng vượt trội của nó. Sơn Cadin ngày càng đến gần hơn với những ngôi nhà, những công trình trên toàn quốc.



Một số tính năng vượt trội của sơn Cadin
-         Độ phủ sơn rất cao, màng sơn rất mịn.
-         Bảng màu đa dạng, số lượng màu đáp ứng được từng nhu cầu của khách, màu lên tươi tạo không gian tươi sáng.
-         Thi công dễ dàng
-         Sơn chống thấm, kháng kiềm, chịu nhiệt tốt.
-         Bảo vệ được bề mặt tường bởi những tác động của môi trường



Mọi chi tiết liên hệ: Ms. Hương 0918681636

Chính sách khi trở thành đại lý sơn Cadin

Thị trường sơn hiện nay ngày càng cạnh tranh khốc liệt thì các đại lý sẽ bắt đầu gặp khó khăn, giá đầu vào của các hãng sơn nhập khẩu bắt đầu tăng, đại lý không thể có được lợi nhuân hoặc bán không chạy hàng vì sự cạnh tranh giữa các đại lý. Để giải quyết những vấn đề đó thì sơn Cadin là một lựa chọn hợp lý, giá cả phù hợp với túi tiền người Việt Nam, dòng sơn đa dạng chủng loại, chất lượng đã được kiểm định và hấp dẫn nhất là chính sách đại lý với chiết khấu hoa hồng rất cao, giá đầu vào luôn là giá tốt cho tất cả các đại lý.
Khi trở thành đại lý sơn Cadin ngoài những chính sách ưu đãi thì đại lý sẽ được hỗ trợ cả về vận chuyển tùy vào số lượng của khách hàng.
Công ty Hợp Thành Phát hình thành và phát triển gần 10 năm qua, đã có vị trí vững vàng trên thị trường sơn, khách hàng đang có nhu cầu nhập sơn về bán hoặc muốn kinh doanh một loại sơn mới để mở rộng thị trường thì hãy lựa chọn Cadin của Hợp Thành Phát. Chúng tôi luôn chào đón các đại lý lựa chọn Cadin, luôn dành những chính sách ưu đãi nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ: Ms. Hương 0918681636

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.

Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)
Hotline: 1900.6716 (Line 214)
Mobile : 0918.681.636 (Ms.Hương).
Skype: thanhhuong@sieuthison.vn
Email: thanhhuong@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top