0 nhận xét

SƠN NIPPON CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TẠI MIỀN NAM


Giới thiệu sơn Nippon:

Sơn Nippon là một trong những hãng sơn được ứng dụng khá phổ biến. Hiện nay, hãng sơn Nippon có rất nhiều loại sơn với những tính năng nổi bật khác nhau, đầy đủ chủng loại: sơn nước, sơn dầu, sơn công nghiệp, sơn ô tô, sơn tàu biển….
Tất cả sản phẩm của Nippon đều được sản xuất theo qui trình khép kín, với công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu nhập khẩu. Chính vì vậy mỗi sản phẩm của Nippon đều là những sản phẩm chất lượng.
Sơn Nippon đã chinh phục thị trường với những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường và giá thành hợp lý.
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn


Đặc điểm nổi bật của sơn Nippon:
Sơn lót kháng kiềm Nippon có khả năng kháng kiềm rất tốt, chống thấm nước, ẩm mốc bề mặt tường, bảo vệ mặt tường bền màu hơn.
Sơn nội thất: là sản phẩm thân thiện với môi trường, có khả năng chống bám bẩn tuyệt đối, bám dính tốt, màu chuẩn, dễ thi công, không độc hại, không chứa chì, nhanh khô, nhiều màu sắc phong phú, màng sơn có khả năng chống thấm nước từ bên ngoài.
Sơn ngoại thất: Chống rêu mốc rất tốt, chùi rửa tuyệt vời, chống kiềm hóa, bám dính tốt.
Sơn Nippon có giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo luôn được khách hàng tin dùng suốt nhiều năm qua. Sơn Nippon đáp ứng được mọi yêu cầu về kinh tế, về thẩm mĩ, về sức khỏe.
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn


Địa chỉ mua sơn Nippon chính hãng, giá rẻ:
Sơn Nippon hiện đang được rất nhiều công ty, đại lý cung cấp. Thị trường sơn ngày càng mở rộng và khó kiểm soát được đâu là sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, khách hàng nên lựa chọn những địa điểm uy tín để có thể mua được những sản phẩm chất lượng chính hãng.
Hợp Thành Phát là 1 trong những công ty phân phối sơn hàng đầu Việt Nam. Tại đây đã phân phối sơn Nippon qua nhiều năm, là địa chỉ tin cậy luôn được khách hàng lựa chọn. Chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Tất cả những sản phẩm sơn tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng kiểm chứng.
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)
Hotline: 1900.6716 (Line 214)
Mobile : 0918.681.636 (Ms.Hương).
Skype: thanhhuong@sieuthison.vn
Email: thanhhuong@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top