0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN KẼ ĐA NĂNG CADIN GIÁ RẺ NHẤT CHO SẮT MẠ KẼM


ĐẠI LÝ SƠN KẼ ĐA NĂNG CADIN GIÁ RẺ NHẤT CHO SẮT MẠ KẼM

Sơn kẽm đa năng CADIN là dòng sản phẩm được sử dụng trực tiếp cho các bề mặt sắt kẽm, thép tráng kẽm, mà không cần phải sơn lót. Đây là dòn sơn có khả năng bám dính tốt nhất cho sắt kẽm.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn kẽm đa năng CADIN chất lượng tốt nhất cho sắt kẽm

Sơn kẽm đa năng CADIN là loại sơn cao cấp 1 thành phần, sơn có khả năng bám dính tốt trên bề mặt kẽm và inox, ngoài ra sơn có thể sơn trực tiếp lên bề mặt sắt kẽm, sắt thép mạ kẽm à không cần sơn lót. Sơn có tác dụng giúp sơn trang trí và bảo vệ các bề mặt sắt kẽm dưới tác động của môi trời thới tiết.

Sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ các bề mặt sắt thép, sắt thép mạ kẽm, tole mạ kẽm , inox trong công nghiệp, xây dựng, kiến trúc, giao thông, trong nhà và ngoài trời.
Sơn kẻm đa năng là dòng sơn đặc biệt được sản xuất sử dụng cho nhiều công trình kết cấu sắt thép mạ kẽm, kim loại tráng kẽm, tôn nhúng kẽm,..


Sơn kẽm đa năng CADIN có những ưu điển ổi bậc gì?
Sơn kẽm đa năng Cadin có những ưu điểm nổi bậc như:
Dễ thi công, nhanh khô
Độ bám dính cao, màng sơn dẻo dai.
Chịu đựng thời tiết tốt
Khô bề mặt khoảng 30 phút
Bám dính tốt trên kim loại mạ kẽm
Không cẩn phải sơn lót

Sơn kẽm đa năng Cadin được sử dụng để thi công cho nhiều công trình trong xây dựng: sơn hệ thống phòng cháy chữa cháy, sơn inox công nghiệp, sơn các kèo thép, sơn hệ thống kết cấu sắt thép bằng kim loại mạ kẽm, sơn cho khung thép nhà tiền chế, sơn cho máy móc thiết bị trong sản xuất,…


Đại lý sơn kẽm đa năng CADIN tại TPHCM
Sơn kẽm là dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng và được nhều khách hàng chọn lựa thi công, do đó dòng sơn kẽm đa năng cũng được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi tính năng bám dính tốt, bám tốt trên bề mặt kẽm và nhanh khô. Công ty Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp dòng sơn kẽm đa năng Cadin trên thị trường TPHCM và các tỉnh thành khác. Chúng tôi cung cấp dòng sơn kẽm đa năng CADIN cho nhiều công trình trên toàn quốc, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ test mẫu cho công trình dự án, hỗ trỡ tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn thi công cho nhiều khách hàng khi chưa biết sử dụng.


Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top