0 nhận xét

TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN DẦU CADIN


TUYỂN ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN DẦU CADIN
Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn dầu, sơn chống rỉ của tất cả các hãng sơn trên thị trường: sơn Dầu Bạch tuyết, sơn dầu expo, sơn dầu galant, sơn dầu cadin, sơn dầu maxilite, sơn dầu nero,..

v Mô tả sản phẩm:                             
Sơn dầu cao cấp CADIN là loại  sơn chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyển công nghệ mới, với kĩ thuật hiện đại.
Với nhiều đặc tính hơn các loại Alkyd thông thường : Sơn nhanh khô, khả năng bám dính tốt màu sắc tươi đẹp, có độ bền, độ bóng cao, đủ màu sắc theo yêu cầu kiến trúc hiện đại. Thích hợp trên nhiều bề mặt như kim loại.
v Ứng dụng:
 Sơn dầu CADIN được  sử dụng trong các nghành xây dựng, cơ khí, tàu xe, thuyền hay các thiết bị cao cấp khác.
Làm đại lý cấp 1 sơn dầu cadin có những quyền lợi gì?
Chính sách đại lí sơn luôn là yếu tố mà các nhà phân phối, những người muốn bắt đầu kinh doanh sơn dầu cadin quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều đó, hãng sơn Hợp Thành Phát đã xây dựng nên một hệ thống chính sách đại lí sơn cấp 1 hợp lí, hấp dẫn với mong muốn tìm được những đối tác đủ tâm, đủ tầm hợp tác cùng phát triển. Đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác cùng Hợp Thành Phát với những chính sách hấp dẫn như dưới đây nhé:
        Được nhận mức chiết khấu và mức thưởng cao nhất thị trường 


     Khi trở thành đại lí sơn nước chính hãng cấp 1 sơn dầu Cadin bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu rất cao: từ 30 - 40%. Đây là mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn dành cho bạn so với các hãng sơn dầu khác trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng các chương trình khuyến mại đặc biệt khác như tặng quà bằng tiền mặt, hiện vật theo tuần, theo tháng hoặc theo quý…
   
     Được hỗ trợ tối đa trong công tác chuẩn bị mở đại lí

  Hỗ trợ đại lí tư vấn và thi công cho khách hàng

      Để đạt được hiệu quả cao nhất và mang lại lợi ích thiết thực cho cả 3 bên: khách hàng, đại lí và Hợp Thành Phát. Hợp Thành Phát sẽ hỗ trợ đại lí các vấn đề về tư vấn và triển khai thi công công trình của khách hàng một cách chất lượng nhất
     Trên đây là những chính sách đại lí sơn hấp dẫn của Hợp Thành Phát, chúng tôi rất hi vọng sẽ được hợp tác cùng bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nếu bạn có nhu cầu nhé.

CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG - UY TÍN -  CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ NHẤT!!!!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa - Phường 4 – Quận Tân Bình – TP.HCM
Nhân viên tư vấn- Bích Hạnh
Di động: 0918681630
Email : bichhanh@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top