0 nhận xét

TUYỂN ĐẠI LÝ SƠN EXPO TRÊN TOÀN QUỐC, CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ HẤP DẪN


TUYỂN ĐẠI LÝ SƠN EXPO TRÊN TOÀN QUỐC, CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ HẤP DẪN, HOA HỒNG CHIẾT KHẤU CAO
Sơn Expo là một trong những hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam. Tồn tại và phát triển trong suốt nhiều năm qua, sơn Expo đã trở thành thương hiệu sơn chất lượng và được nhiều khách hàng tin dùng.
Sơn Expo được sản xuất trong mội trượng hiện đại, đa dạng dòng sản phẩm, ngày càng đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hiện nay, sơn Expo được sử dụng rộng rãi trên khắp nơi.
Sơn Expo có những đặc tính tối ưu và vượt trội, thân thiện với môi trường nên khách hàng ngày càng lựa chọn nhiều hơn, thị trường sơn Expo ngày càng rộng rãi, đây chính là cơ hội để những khách hàng muốn làm đại lý lựa chọn dòng sơn expo để kinh doanh. Khi trở thành đại lý dòng sơn expo thì khách hàng sẽ gặp được nhiều thuận lợi cũng như được ưu đãi nhiều chính sách về giá.



Liên hệ Ms. Hương (NVKD) 0918681636  để được tư vấn nhiều chính sách ưu đãi khi trở thành đại lý sơn Expo.  
Những tính năng vượt trội của sơn Expo
Mỗi dòng sản phẩm EXPO đều sở hữu những tính năng tối ưu, có thể cạnh tranh được nhiều hãng sơn khác hiện nay vì những tính năng vượt trội,đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.
- Sản phẩm bột trét với đặc tính dẻo, độ bám dính cao, lên màu chuẩn,  mịn, độ phủ cao và chất lượng tốt.
-Sơn nội, ngoại thất EXPO  được sử dụng rất nhiều cho công trình lớn nhỏ, chất lượng cao, độ phủ tốt, lên màu chuẩn là một trong những sản phẩm có doanh số bán rất lớn tại thị trường Việt nam.
- Công nghệ sản xuất sơn  Expo hiện đại nên mỗi sản phẩm của Expo đều rất chất lượng  thế hệ máy pha màu tự động OEXPO, với 440 màu sắc đa dạng, phong phú, OEXPO hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về màu sắc trong xây dựng và trang trí.
-EXPO Hardtop, sơn gốc dầu chống rêu và mốc mới, là kết quả chuyển giao công nghệ hiện đại từ châu âu với những tính năng như màng sơn cứng, tường bóng mịn và lau chùi thoải mái.
- Hợp chất chống thấm pha xi măng, EXPO Gold, EXPO Easy một thế hệ sơn mới  hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của thời đại mới.
- Với chất lượng vượt trội và hiệu quả lâu dài, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của mọi công trình dưới bất kỳ thời tiết khắc nghiệt nào, bảo vệ tối đa công trình nhà bạn.

Những chính sách hấp dẫn khi trở thành đại lý dòng sơn Expo
Liên hệ Ms. Hương (NVKD) 0918681636 để được hỗ trợ tư vấn
Hợp Thành Phát là một trong những công ty phân phối sơn hàng đầu Việt Nam, hình thành và phát triển gần 10 năm trên thị trường sơn Việt Nam chính vì vậy đây là địa chỉ mua sơn chính hãng, uy tín, chất lượng trên tòa quốc.
Hợp Thành Phát luôn có những chính sách cũng như chiết khấu ưu đãi dành cho khách hàng khi muốn trở thành đại lý sơn Expo.
Khi khách hàng lựa chọn Hợp Thành Phát khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dòng sơn mình phân phối là chính hãng 100%, giá cả đại lý rất tốt để khách hàng có được lợi nhuận hợp lý, nhiều chiết khấu cao nếu lấy số lượng nhiều, hỗ trợ vận chuyển, được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi…
Trở thành đại lý dòng sơn Expo khách hàng nên lựa chọn Hợp Thành Phát để có thể bán được dòng sơn chính hãng, chất lượng đảm bảo và hưởng nhiều chiết khấu ưu đãi.


Liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn và giải đáp thắc mắc: 0918681636 Ms. Hương (NVKD)
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)
Hotline: 1900.6716 (Line 214)
Mobile : 0918.681.636 (Ms.Hương).
Skype: thanhhuong@sieuthison.vn
Email: thanhhuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top