0 nhận xét

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN JOTUN TẠI SÀI GÒN


Đại lý cấp 1 sơn Jotun tại Sài Gòn
Hợp Thành Phát cung cấp các dòng sơn chính hãng, nối tiếng, uy tín, chất lượng gần 10 năm qua trên thị trường. Luôn đặt vị trí khách hàng lên hàng đầu và cam kết về chất lượng sơn bán ra thị trường, luôn để khách hàng yên tâm khi lựa chọn Hợp Thành Phát.
Sơn Jotun là một trong những hãng sơn nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi, hiện nay trên toàn quốc có rất nhiều nhà cung cấp sơn Jotun chính vì vậy thị trường sơn ngày càng khó kiểm xoát, khách hàng sẽ khó nhận định được đâu là nơi cung cấp sơn chính hãng, có thể sẽ mua phải sơn kém chất lượng, giả mạo với giá cao như sơn chính hãng.

Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn

Một số lại sơn của Jotun
Hợp Thành Phát là địa chỉ tin cậy để khách hàng có thể mua được sơn chính hãng, chúng tôi chuyên cũng cấp những loại sơn chính hãng của Jotun như:
-         Bột trét
-         Sơn nội thất, ngoại thất Jotun
-         Sơn chống rỉ
-         Sơn lót cho sắt kẽm
-         Sơn epoxy 2 thành phần
-         Sơn chống hà Jotun
-         Dung môi pha sơn Jotun
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn


Địa chỉ mua sơn Jotun chính hãng
Mỗi sản phẩm của Jotun có những đặc tính nổi bật, sơn Jotun chống kiềm, bám dính tốt, bền với thời tiết, dễ thi công, chống tia cực tím, chịu được mài mòn, va đập hóa chất.
Một hãng sơn nổi tiếng như Jotun trên thị trường sẽ rất dễ bị làm hàng giả hàng kém chất lượng vì đây là một trong những hãng sơn nổi tiểng và được khách hàng mua rất nhiều cho các công trình, thi công nhà ở, trường học… Khách hàng lựa chọn Hợp Thành Phát là địa chỉ vô cùng tin cậy để mua sơn, tại đây chúng tôi có chính sách bảo hành vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)
Hotline: 1900.6716 (Line 214)
Mobile : 0918.681.636 (Ms.Hương).
Skype: thanhhuong@sieuthison.vn
Email: thanhhuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top