0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG KCC CHÍNH HÃNG Ở SÀI GÒN

SỬ DỤNG SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG KCC CHO NỀN BỆNH VIỆN

Sơn epoxy tự san phẳng là gì?Có gì đặc biệt hơn sơn epoxy thông thường

Sơn epoxy là dòng sơn chuyên dùng cho nền bê tông với 2 thành phần là phần sơn và phần đóng rắn, sơn epoxy đảm bảo bảo vệ sàn không bị trầy xước, kháng khuẩn, dễ vệ sinh và tăng tuổi thọ sử dụng của sàn.
Sơn epoxy có nhiều dòng, nhưng dòng sơn epoxy tự san phẳng được sử dụng khá phổ biến vì có nhiều đặc tính tốt hơn cái dòng sơn epoxy thông thường.
Sơn epoxy tự san phẳng trong tiếng anh là Epoxy Self Leveling, nó gồm thành phần sơn và thành phần đóng rắn, khi trộn 2 thành phần A với B thì không sử dụng dung môi để pha trộn( bề mặt sẽ nhăn nhó khi có dung môi) hoạt động theo nguyên tắc tự cân bằng bề mặt, nếu thi công lớp sơn epoxy dày từ 3mm trở lên thì nó sẽ che lấp các khiếm khuyết của sàn bê tông, khi đổ lớp sơn epoxy xuống bề mặt sàn thì lớp sơn epoxy tự san phẳng này sẽ tự chảy đều ra tạo nên môt lớp màng sơn bóng láng, có tính thẩm mỹ cao. 

Dòng sơn tự san phẳng KCC Unipoxy Lining cho mọi bề mặt sàn

Sơn epoxy tự san phẳng KCC dùng cho nền nhà xưởng, sàn phòng bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng sạch sạch…với những đặc tính như mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng, chịu tải trọng, chịu mài mòn, không bị hóa chất ăn mòn và kháng khuẩn rất tốt.
Sơn được đóng với quy cách bộ/16 lít gồm 12PTA  và  4PTB , độ che phủ 1 lít/m2 sẽ cho độ dày 1mm, tức 1 bộ sơn được 8 mét vuông với độ dày 2mm.

Quy trình sơn epoxy tự san phẳng:

-    Bước 1: Mài sàn bằng máy chà nhám chuyên dụng, vệ sinh bụi bẩn
-    Bước 2: Sơn 01 lớp sơn lót epoxy 2 thành phần
-    Bước 3: Dùng bàn cào răng cưa kéo đều sơn epoxy khi đã trộn cốt liệu
-    Bước 4: Xả nhám sàn epoxy khi đã hoàn thiện lớp trung gian
-    Bước 5: Thi công sơn epoxy KCC
 tự san phẳng với chiều dày tùy ý.

Công ty phân phối sơn KCC chính hãng từ nhà máy tại Sài Gòn

Sơn tự san phẳng KCC là một trong những sản phẩm được cung cấp tại siêu thị sơn Hợp Thành Phát. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sơn KCC chất lượng từ nhà máy sản xuất với mức giá hợp lí nhất.
Ngoài ra, tại công ty còn có hơn 30 thương hiệu sơn khác nhau nổi tiếng trên thị trường như: Jotun, Joton, Nippon, Kova, Toa , Dulux, Maxilite, Bạch Tuyết, Á Đông, Kansai, Galant, Seamaster, Cadin, Donasa, Flinkote…với mức giá rẻ nhất cho công trình, đại lý và công trình dân dụng.
Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top