0 nhận xét

TỔNG KHO SƠN CHỊU NHIỆT SEAMASTER CHO CÁC THIẾT BỊ TẠI SÀI GÒN

Địa chỉ cung cấp sơn chịu nhiệt Seamaster giá rẻ chính hãng từ nhà máy Sigapore

Hotline tư vấn 0918 68 16 28 Ms Nữ

Hệ thống các sản phẩm sơn chịu nhiệt Seamaster chính hãng từ nhà máy Sigapore

HTPMart.vn là nơi chuyên cung cấp dòng sơn chịu nhiệt Seamaster chất lượng giá rẻ trên thị trường với cam kết sơn chính hãng, giá cạnh tranh, giao hàng trên toàn quốc. Luôn là điểm đến mua sơn lý tưởng cho mọi công trình, chúng tôi tự tin khi mang đến sản phẩm giúp công trình hoàn thiện nhất!

Sơn chịu nhiệt là một trong những dòng sơn mà chúng tôi cung cấp có khả năng chịu được từ 200 đến 1000 độ C của các hãng sơn như: sơn chịu nhiệt Seamaster, sơn chịu nhiệt Cadin, sơn chịu nhiệt Jotun, sơn chịu nhiệt Rainbow, sơn chịu nhiệt KCC, sơn chịu nhiệt Á Đông, sơn xịt chịu nhiệt ATM… Với tổng hợp các hãng sơn uy tín trên thị trường, đều hội tụ tại siêu thị sơn chúng tôi.



Sơn chịu nhiệt Seamaster 6003- Seatherm Heat Resistant Aluminium 200ºC, sơn chịu nhiệt Seamaster 200 độ màu bạc

Sơn chịu nhiệt Seamaster 200 độ màu bạc là dòng sơn chịu nhiệt, sơn nhôm được đặc chế đặc biệt  để có thể chịu được nhiệt độ lên đến 200oC. Dùng để sơn lò luyện kim, phụ tùng động cơ, những thiết bị công nghiệp.

Sơn chịu nhiệt Seamaster 200 độ màu bạc với thời gian khô nhanh, sơn được sử dụng ở các thiết bị như lò hơi, nồi áp suất, ống xả khí, các thiết bị công nghiệp…

Sơn chịu nhiệt Seamaster 200 độ màu bạc sử dụng dung môi S7712 để được pha loãng dễ thi công hơn khi sơn quá đặc.


Sơn chịu nhiệt Seamaster 6006-Seatherm Heat Resistant Aluminium 600ºc, sơn chịu nhiệt Seamaster 600 độ màu bạc

Là sản phẩm sơn chịu nhiệt thứ 2 của Seamaster, sơn chịu nhiệt Seamaster 600 độ màu bạc được sử dụng cho các thiết bị chịu nhiệt cao hơn lên đến 600 độ C.

Sơn chịu nhiệt Seamaster 600 độ màu bạc được chế tạo từ gốc nhựa silicone sơn lên các bề mặt sắt thép kim loại ở các thiết bị như ô tô, tàu thủy, máy phát điện, động cơ đốt trong, hệ thống dây chuyền tại các lò hơi, các thiết bị lò sấy, lò hơi, một số máy móc, thiết bị khi làm việc có phát sinh nhiệt đô cao,..

Sơn chịu nhiệt Seamaster 600 độ C cũng dùng dung môi S7712 để pha loãng. 



Qúy khách hàng có nhu cầu mua sơn và cần thêm sự tư vấn, vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn


Skype: thanhnu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top