0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN LÓT JOTUN PENGUARD PRIMER GIÁ RẺ CHO SẮT KẼM

ĐỊA CHỈ BÁN SƠN LÓT JOTUN PENGUARD PRIMER GIÁ RẺ CHO SẮT KẼM

Sơn Epoxy Jotun Penguard Primer sử dụng thích hợp cho các bề mặt tráng kẽm, kim loại mạ kẽm.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương – báo giá – đặt hàng nhanh nhất !

Sơn lót Epoxy Jotun cho sắt kẽm
Sắt kẽm là kim loại thông dụng nhất iện nay được chọn sử dụng cho nhiều công trình sắt théo, bởi tính năng bền, thời gian sử dụng lâu, hạn chế rỉ sét hơn sắt thường, nên sắt kẽm thường là sự lựa chọn cho nhiều công ttrình, bởi khi thi công các kết cấu chỉ cần sử dụng ngya không cần phải xử lý bề mặt mất nhiều thời gian. Tuy nhiên sắt kẽm sẽ có những hạn chế la kén các loại sơn, cần phải có loại sơn chuyên dụng có thành phần bột kẽm cao mới bám dính tốt trên bề mặt sắt kẽm. Bôi vì đề đó nên công ty Hợp Thành Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phầm sơn lót jotun Penguard Primer cho bề mặt sắt kẽm.
Sơn Epoxy Jotun Penguard Primer Có thể dùng như là lớp chống rỉ cho một hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng.


Ứng dụng của sơn Epoxy Jotun Penguard Primer
Sơn Epoxy Jotun Penguard Primer sử dụng thích hợp cho cấu trúc sắt thép và hệ thống đường ống trong môi trường ăn mòn từ thấp tới rất cao và môi trường ngâm nước. Đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng và thiết bị khai thác mỏ.

Mua sơn  Epoxy Jotun Penguard Primer ở đâu?
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn Epoxy Jotun giá tốt nhất hiện nay, công ty chúng tôi là đại lý nhập hàng trực tiếp từ nhà máy nên luôn có giá cạnh tranh cho khách hàng.
Công ty Hợp Thành Phát cung cấp sơn Jotun cho nhiều công trình trên toàn quốc: Kiên Giang, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Sóc Trăng, Cà Mau, Nha Trang, Bình Thuận, Đà Ngẵ, Quảng Ngãi, Hà Nội,…
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong  
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát      

Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top