0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN JOTUN PENGUARD TC MÀU TRẮNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

ĐỊA CHỈ BÁN SƠN JOTUN PENGUARD TC MÀU TRẮNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Sơn Epoxy Jotun tốt nhất cho sàn bê tông , Các dòng sơn epoxy cao cấp nhất hiện nay

Liên hệ tư vấn và mua hàng  0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Nơi bán sơn Jotun Penguard TC giá rẻ

Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn uy tín chất lượng trên toàn quốc, công ty chúng tôi phân phối nhiều dòng sơn Epoxy, sơn công nghiệp cho sàn bê tông và sắt thép. Mỗi dòng sơn sẽ có nhiều ưu điểm nổi bậc khác nhau, và công ty chúng tôi phân phối tất cả dòng sơn Epoxy của nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thị trường như: Sơn Epoxy Vina, sơn Epoxy CADIN, sơn Epoxy Joton Jona, sơn Epoxy Jotun, sơn Epoxy Nanpao, sơn Epoxy KCC, sơn Epoxy Rainbow, sơn Epoxy Seamaster,…



Sơn Jotun Penguard TC màu Trắng giá rẻ
Sơn Jotun Penguard TC là loại sơn phủ hoàn thiện hai thành phần gốc epoxy polyamide. Sản phẩm này là một phần của hệ sơn được chứng nhận không loang cháy bề mặt. Các sản phẩm gốc của Penguard Topcoat (sử dụng cho hệ thống pha màu tự động MCI) là sản phẩm chưa hòan thiện, cần thiết phải qua qúa trình sử lý trước khi đưa vào sử dụng.
Sơn Epoxy Jotun Penguard TC ứng dụng thi công cho các bề mặt bằng kim loại, sắt thép, và có thể ứng dụng cho bề mặt bê tông không chịu lực. Dùng để sơn phủ trong nhà, không được sử dụng cho các công trình ngoài trời.
Một số đặc điểm nổi bậc của sơn Penguard TC:
Sơn Penguard TC có một số đạc điểm nổi bậc như:
Độ bóng trung bình
Rất bền với nước
Rất bề với mài mòn
Độ bền với dung mối rất tốt
Bền với hóa chất
Tính đàn hồi cao


Đại lý sơn Epoxy Jotun giá tốt nhất trên toàn quốc
Công ty Hợp Thành Phát là một trong những đại lý phân phối dòng sơn công nghiệp Jotun giá tốt nhất cho nhiều công trình, khách hàng.Công ty Hợp Thành Phát phân phối nhiều dòng sơn Epoxy Jotun nhu: Sơn Penguard Primer, sơn Penguard Primer Sea, sơn Jotamastic 80, Jotamastic 87, Sơn Jotafloor Coating, sơn Jotaflor Damdbond, sơn Hardtop AX, sơn Jotun Hardtop XP, sơn Jotun Penguard FC,..
Sơn Epoxy là một trong nhựng dòng sơn chất lượng được đánh giá cao, và luôn được nhiều chủ đầu tư duyệt khi chọn lựa thi công. Đây là một trong nhừng dòng sơn hàng đầu về công nghiệp dân dụng, ngoài giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội thì sơn Epoxy Jotun còn có màu sắc phong phú.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong  
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát      
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top