0 nhận xét

ĐỊA CHỈ BÁN SƠN DẦU RAINBOW MÀU XÁM GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

NHÀ CUNG CẤP SƠN DẦU RAINBOW MÀU XÁM GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

Sơn dầu Rainbow giá tốt nhất cho sắt thép, đại lý sơn dầu Rainbow giá rẻ nhất cho sắt thép tạitphcm

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương – tư vấn báo giá tốt nhất!

Sơn dầu Rainbow giá tốt nhất cho sắt thép
Sơn dầu Rainbow là dòng sơn dầu gốc Alkyd, sơn dầu được sử dụng để thi công cho nhiều công trình kết cấu sắt thép.
Sở dĩ sơn dầu Rainbow được sử dụng nhiều là do sơn có nhiều tính năng dặc biệt, và sơn dầu Rainbow được nhiều công trình đánh gái là dòng sơn chất lượng.
Sơn dầu Alkyd Rainbow sơn có gốc nhựa alkyd, có hàm lượng dầu cao kết hợp với chất màu chịu thời tiết. Sơn dùng để phủ cho bề mặt nội (ngoại) thất và đồ gỗ.

Sơn dầu Rainbow được ứng dụng sử dụng sơn phủ cho nhiều bề mặt kim loại và gỗ.
Đối với bề mặt kim loại khi sử dụng sơn dầu Rainbow sẽ giúp báo vệ bề mặt kim loại chống rỉ sét, ăn mòn và sự oxi háo của môi trường. Sơn dầu rainbow khi sơn phủ trên bề mặt kim loại sẽ giúp chịu thời tiết tốt thích hợp cho nhiều công trình dùng cho cả nội thất và ngoại  thất, với màng sơn bóng loàng và bám dính chắc thích hợp cho nhiều công trình như: sơn giàn giáo, sơn kèo thép, sơn kết cấu nhà thép, sơn kết cấu nhà xưởng, sơn nhà tiền chế, sơn máy móc, thiết bị, sơn cho các giàn khoan,..

Đối với bề mặt gỗ khi sử dụng sơn dầu Rainbow sẽ giúp bảo vệ bề mặt gỗ, hạn chế ẩm mốc, cống thấm nước, hạn chế mói mọt cho bề mặt. Ngoài ra còn giúp bảo vệ bề mặt gỗ và trang trí cho bề mặt màu sắc phong phú và đẹp hơn.


Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn dầu Rainbow trên thị trường toàn quốc

Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp nhiều dòng sơn dầu Rainbow  trên thị trường toàn quốc. Chúng tôi có địa chỉ văn phòng tại TPHCM, tuy nhiên vẫn cung cấp hàng cho nhiều khách hàng ở các tỉnh thành, chúng tôi hỗ trợ bằng cách gửi hàng ra các chành xe cho khách hàng.
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 của hàng sơn Rainbow , nên hàng chúng tôi luôn nhập trực tiếp từ nhà máy, và hàng sẽ có nhanh nhất cho khách hàng.
Chúng tôi cung cấp sơn Rainbow với nhiều dòng sản phẩm như sơn nước Rainbow, sơn Epoxy Rainbow, sơn Dầu Rainbow, sơn Chịu nhiệt Rainbow,…
Qúy khách có nu cầu mua sơn hay cần tư vấn kỹ thuật hãy liên hệ với chúng tôi.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong  
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát      
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top